Sunday, September 23, 2007

ngày đầu mùa thu

Đầu thu, hôm qua đã đón được những cơn mưa đầu mùa. Mới ba tuần trước thôi, sáng sớm, nhiệt độ bên ngoài đã lên đến 87 độ, bây giờ ra ngoài phải khoác thêm áo lạnh. Sáng sáng, đèn đường vẫn còn bật sáng, thời tiết đã đặc quệt trong sương lạnh. Cũng chưa đến nỗi nào vì buổi trưa, nắng lên còn ấm. Lại lục đục lôi ra mấy thùng áo quần dài cho những ngày lạnh. Mùa hè năm nay qua thiệt nhanh với những dấu ấn khó phai trong đời, dù không đi đâu, làm gì nhiều. Ngày đầu thu, lại tiếc cái nắng hanh của mùa hè, thôi thì tạm biệt...
Những buổi đi bơi không hề biết mệt mỏi, bơi lội chẳng ra gì, thôi năm sau tập tiếp.
Những buổi picnic của công ty hay trời nóng, loanh quanh ra biển hóng chút gió hè.
Đêm hè tập võ với Ôn, Kyle đang "vần" Ôn, sau đó ôn bị té trầy chân. Hậu sinh khả úy!
Những ngày dài trên bãi biển, tắm cho đến khi môi tím lại vì lạnh vẫn không muốn về.
Những ngày đi chơi ở park, đuổi bắt bong bóng xà bông.
Và nhớ nhất, đêm trại ngắn ngủi, năm sau lại khăn gói lên đường, vẫn chưa biết đi đâu nhưng nhất định cũng sẽ vui như lần này.
...anh có nghe mùa thu mưa giăng, lá đổ
anh có nghe nai vàng hát khúc yêu đương?...

4 comments:

nen said...

Ô, xem lại 87 độ có đúng không?
Nhìn hình thấy vui quá!

K.C.Q said...

zen ui, w/k labor day nóng điên luôn há, giờ thì lạnh rồi, vùng BA càng lạnh hơn, sáng sáng Tím fải trùm 2 cái áo lạnh chứ 0 vào tới hãng là xổ mũi.
Hình 2 anh em dể thương quá, J làm điệu yêu quá đi thôi! Thằng con rể đưa mấy cái răng sún so cute!!! Gia đình zen vui quá hén làm Tím nhớ đại già đình của Tím ở VA, ở xa quá! Còn bên nội thì 0 có mấy mục cuối tuần chu du ...:(

zen said...

*nen ơi, zen đang nói tới độ F đó, sáng sớm đã nóng tới vậy rồi!
*Tím ơi, K. rụng hai cái răng rồi, cái thứ ba đang lung lay, mỗi cái răng rớt là mong có tiền để mua dinosaur đó. Rụng hết mấy cái răng sữa thì mẹ cũng bị...phá sản. hihihi. Bên nội K cũng mellow lắm, bên ngoại thì bị chân đi. :-)

K.C.Q said...

Hihihihi, phá sản vì tương lai con trai cũng không sao:))))Mạ vợ nó sẽ đầu tư:)