Saturday, March 21, 2009

legoland-2009

Năm nay chắc ảnh hưởng chuyện kinh tế nên đài Jack không gởi vouchers cho những người not-so-loyal-listener như mẹ. Cô L. đổi điểm lấy được bốn cái vouchers cho cả nhà. Ba Nì lại phải đi làm nên níu được cậu Đào đi cùng. Định bụng là sáng thứ bảy sẽ khởi hành sớm, nào ngờ đi ra Recreation Center đăng ký học cho mùa xuân xong cũng mất cả tiếng đồng hồ. Lên tới nơi, get off freeway rồi mất cả hơn một tiếng rưỡi kẹt xe trong đoạn đường chỉ gần một mile. Con nít trong xe nào cũng nhảy chồm chồm, la ó om xòm.
Vừa bước xuống xe thì có cô kia bồng con đi lại hỏi có cần thêm vouchers không, cô có dư tới bốn cái. Mừng quá, chụp luôn vì nghĩ tới cậu Hai. Ai dè Lily có hẹn nha sĩ nên không đi được. Lúc đang đứng đổi vé thì có một cô người Việt nam chạy lại hỏi con có phải người Việt nam không? Cô có dư hai cái vé cho con nè. Đỡ quá, tiết kiệm được $20. Vậy là hai chị em lại chạy qua chạy lại tìm người cần vouchers để cho.
Nì đang chờ vào Dinocoaster. Khỏi phải nói thì cũng biết cái line nào cũng rồng rắn lâu lắc. Có ride chờ cả gần một tiếng rưỡi, vô cưỡi cái ride chưa tới 3 phút. Đồ không rẽ, không free, chắc chắn sẽ không tiêu tiền và thời gian như thế này!
Có lúc mệt quá mà line không nhúc nhích được, cả hai đứa nằm dài xuống đất như vậy đây!
Người nhỏ này đang kèo nèo chuyện gì đây?
Cho dù đã hứa sẽ ngoan, sẽ đi bộ, không đòi ẳm, đòi bồng. Không ẳm, không bồng thì leo lên cổ cũng được mà!
Thấy trời không có nắng nên không thèm đội nón, cũng không sức sunblock, tới chiều về, trong lúc hai đứa nhỏ chạy nhảy la hét thì hai người lớn xụi lơ, lỗ mũi thành cà chua hết.

6 comments:

Anonymous said...

Haha, di che nen phai cho, me biet la ngay do se dong nguoi lam, well, cho lau nhung J&K have fun la duoc roi.
L.

kiki said...

Tro+`i o+i 2 ddu+'a na(`m tha^'y thu+o+ng! Coi nha` ai ham cho+i ho+n nha` ai ca` :)

zen said...

L. tui nghĩ có đi ngày thường chắc cũng đông cỡ vậy thôi vì cái park nhỏ mà.

zen said...

hehehe, chị kiki, ham chơi/ham vui luôn!

Happy Little Baby said...

Thấy ba chìu con gái so cute

zen said...

Hahahaha, bà O. là cậu chớ không phải ba.