Monday, August 9, 2010

nhầm

mình gởi email cho em trai lời lẽ rất ngọt ngào và vài phút sau có email hồi báo của một người cũng cùng tên với em trai nói chị nên gởi lại email ngọt ngào của mình cho người nên nhận. tại sao phải tạo email na ná giống nhau vậy chớ? mà 'nó' là kẻ nào lại lọt vô contact của mình?
Bạn L. nhắc mới nhớ, hồi mấy tháng trước mình nhận được email mời đi ăn đầy tháng con của một người quen- mà chưa biết mặt ở quán buffet đồ biển. Hồ đồ nên email hỏi lại cho chắc ăn vì gia đình bốn người mình mà đi thì ít chi cũng tốn gần khoảng trăm bạc cho nhà người đãi ăn. Hóa ra anh nớ nhầm email của mình với người anh tên Q. cùng họ. Quờ quờ nên quờ lầm vậy. Hụt ăn một bữa. Hèm!

6 comments:

Dã Quỳ said...

nhầm kiểu này chết người à nhen ....hehehehehe

Anonymous said...

trời, nhằm ai vậy, sao mà có contact trong email. giống như em chi mai send you invitation for b-day last time đó ;-)
L.

Hy said...

Không ai nhận lời ngọt ngào thì để Hy "xung phong" nhận cho :-)

quyên said...

hehehe, DQ may là gởi email cho em trai.

quyên said...

L. thằng nào không biết, chắc có quen Đào vì nó gởi email lại cho tui còn xi xi luôn cho thằng Đào.

quyên said...

Hy, hì hì, vậy email Q ngọt ngào chưa đủ hả? :)