Sunday, May 6, 2007

Hawaii

Dẹp bỏ cái mặc cảm guilty vì được đi họp ở Hawaii với bạn đồng sở. Cuối cùng thì cũng khăn gói đi chuyến conference/vacation đầu tiên với gia đình. Hình này là một góc của Waikoloa, the Big Island. Chiều đầu tiên khi đặt chân đến Kona, thấy buồn làm sao vì khách sạn nằm trong một khu biệt lập. Đi tắm ở eo biển nhân tạo, không có sóng đập vào bờ. Bù lại thì cảnh đẹp thật. Ở đấy chắc thích hợp cho những cặp vợ chồng mới cưới và những người hơi lớn tuổi đi nghỉ mát. Ba ngày đầu bận họp hành nên không có cơ hội tắm nắng. Chiều thứ tư vừa xong xuất họp cuối cùng là phóng ra phi trường bay về Honolulu.
Hai nhóc là dân "thường trú" ở bãi tắm trước khách sạn trong khi mẹ bận họp hành.
Khách sạn ở Honolulu nằm ngay bên International Market, hàng ngày lội bộ xuống mua mua, bán bán, trả giá cũng vui đáo để.
Hunana Bay, Kenneth mệt và quạu lắm nhưng cũng ráng "nặn" cho mẹ một nụ cuời làm kiểu.
Lặn lội xuống chợ Tàu mua trái cây nhiệt đới về ăn trừ cơm.
Một phần lợi nhuận khi bán những chai bia Ichiban dùng cung cấp F&A budget hàng năm của công ty. Nghĩ cũng vui ha? Gặp lại được đứa bạn học những năm đầu highschool sau mười mấy năm, đứa nào cũng con cái đùm đề nên không có thời gian hàn huyên. Trừ lúc Jasmine bị sốt nằm li bì, ói tùm lum, Kenneth than đói bụng năm lần một ngày, đức ông chồng than thèm cơm nhà thì chuyến đi nghỉ này cũng vui. 7 ngày trôi qua chớp nhoáng, mai lại xách giỏ vào công ty, mài quần, chờ đến chuyến nghỉ mát lần sau. Lần sau là bao giờ?

No comments: