Monday, August 13, 2007

!!!

Bước ra từ văn phòng bác sĩ, nghe nhịp chân rã rời. Dù đã biết không trầm trọng như người ta vẫn nói. Dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng sao vẫn thấy hụt hẫng. Vì dù sao đi nữa, không có chuyện gì cũng tốt hơn là có chuyện, dù nhỏ. Lần thứ nhì trong vòng hai năm, lại phải đi ra đi vào cánh cửa chết tiệt này. Leo vào xe, việc đầu tiên là cầm lấy cái phone, lần lượt gọi hết những người thân thiết. Chỉ muốn nói chuyện với một ai đó để thấy nhẹ nhàng một chút. Cũng may là giờ này ai cũng bận làm việc, nếu không cũng chả biết nói gì. Đi vô tiệm bánh mì, đặt một lô một lốc bánh để ăn trưa, trả tiền xong, lại đi thẳng ra xe. Bà bán bánh mì phải chạy theo kêu ơi ới. Bình thường tưởng mình mạnh mẽ, những lúc như thế này mới thấy mình yếu đuối ghê lận. Cần quá một bờ vai để khóc lúc này.

10 comments:

Anonymous said...

You có cần khóc thì nhớ nói cho me biết. I let you borrow my shoulder :-). kô sao đâu you sẽ be fine, don't worry, be Happy.

Anonymous said...

***dcc send zen 2 bo+` vai la^.n ne`*** (vai cu?a vio ho^`i na`y ro^.ng and me^`m la('m la('m ne^n zen ma` ke^` va`o thi` se~ ra^'t thoa?i mai' va` ti`m 1 gia^'c ngu? e^m ai' (ca'i na`y la` nghi~ ra tu+` K.C ddo', ta.i tha^'y K.C tu+.a dda^`u va`o vai Vio la` vai` phu't sau she kho` kho` va` c++i` mi~m chi lie^`n ha`:))
Chu'c mo.i chuye^.n dda^u vao` ddo' nha...
Vio

CapriR said...

Mo.i chuye^.n ro^`i dda^u cu~ng vo^ ddo' tho^i Zen. Lo la('ng chi? la`m cho mi`nh phie^`n the^m tho^i.
Mong an bi`nh dde^'n vo+'i Zen va` gia ddi`nh.

Tram said...

Dearest chi. Zen,

*huggies*...hope all is going to be well...

Always,
Tram

Anonymous said...

Zen
Like you said: "khong co' gi` tra^`m tro.ng" nen don't worry, mo.i chuyen se~ qua thoi. Pi(laclei) cu~ng dda~ struggle with quite a few illness, nen hieu va` ca?m nha^.n dduoc how you feel. Ddu*`ng co' buon nhieu la('m, spend even more time with your 2 little ones to take your mind off your worrisome. To fight any illness, the first step la` be strong and not to accumulate more stress.
Sorry for viet va(n kie^?u thi.t ba ro.i, vu*`a Viet vu*a English :-)

zen said...

Cám ơn mọi người đã viết những lời an ủi mình nhiều nhiều. Mình sẽ không sao. :-)

Anonymous said...

Hi Zen,
Ca^`u chu'c cho Zen nhie^`u may ma('n va` get heathly soon.
TrucMi

zen said...

Cám ơn chị TrucMi. Hơi hoảng loạn một chút thôi nhưng mọi chuyện sẽ không sao mà.

Junior said...

Everything will be fine. This is just one of those things that you will have to face in your life, sooner or later.
Chúc chị có courage để go pass this. =)

Ta said...

em Junior là Ta, hok bit sao cái account nó bị kì kì..