Thursday, September 20, 2007

bodies- the exhibition

Chờ lâu lắm người ta mới đem về đây để trưng bày. Năn nỉ hoài anh không chịu đi, viện đủ lý do. Nghe người ta bàn ra tán vào, khen có, sợ cũng có, ghê cũng có, nghĩ thôi thì đi đại một chuyến coi có sợ như người ta vẫn kể không? Hôm qua ngồi nói chuyện, cô kia dưới lầu hai tình nguyện đi chung nên trưa nay lấy lunch dài hơn một chút, chở cô chạy ra coi. Hùng dũng đi vô mua vé, lôi trong túi cái thẻ ra thế nào lại nhắm thẳng người bán vé mà lia, hihihi, tại tay chân hơi run rẩy khi thấy cái không khí lành lạnh trong phòng trưng bày. Hóa ra thì cũng do trí tưởng tượng mà ra hết. Thiệt là phục tài những người làm nghề này, từng sợi gân, sợi máu nhỏ xíu, chẳng biết gạn lọc làm sao mà trưng ra được nguyên cả hệ thống con người như thế. Kể từ hôm nay, không ăn phở tái, nạm, gầu, gân, sách và chả thủ một thời gian dài nhá!

7 comments:

nen said...

Vậy thì bao giờ rỗi, nen mời đi khai quật... tử thi nhé (các ngôi mộ cổ ấy)! Nghề của nen mà. Vậy mà vẫn ăn xương hầm bình thường đó thôi!

em trang said...

chi. T, em co' ddi xem trie^?n la~m na`y na(m ngoa'i, cu~ng bi`nh thuo*`ng, em tha^'y co' ti'nh cha^'t educational, dda^u co' gi` pha?i so*., Em tha^'y nhu*~ng nguo*`i dda~ hy sinh tha^n the^? cu?a ho. pha?i duo*.c respect chu*' co' gi` dda^u.

Nga`y xu*a co' 1 con nho? ba.n ho.c med school no' co' da('t em ddi xem ca'i no*i no' ho.c anatomy, cu~ng co' tha^n the^? pho*i ba`y...cu~ng kho^ng gi` dda'ng so*.,

em Trang

K.C.Q said...

Làm nhớ lớp Gross Anatomy quá!!! Hồi đó học cái lớp này họ để trong thùng nước ướp xác, khi nào mổ xẻ mới kéo lên nên trong phòng khi nào cũng nồng mùi ... những khi trước ngày có test là phải kéo nhau vào ngủ lại để học cho nhớ những chi tiết ... mà chỉ có học từ ngực trở lên thôi mà Tím sục 20lbs, học xong năm học đó là ... đổi nghành học liền!!!
Mà phải cám ơn những người chịu cho xác như vậy!

zen said...

*nen ơi, chắc nghề nào quen nghề đó thôi phải không? zen hơi bị yếu bóng vía mà!
*em Trang, thì cứ nghe người ta bàn ra bàn vô thì sợ vậy thôi chớ chị glad là chị đi đó. Ờ, chị cũng thấy trân trọng những người hiến xác nhiều lắm. Em đỡ chưa?
*Tím ơi, hồi đó mấy cậu đã dẫn zen đi đăng ký học nurse rồi đó chớ mà zen sợ máu me nên quyết định chuyển sang mấy con số khô khan này.Mẹ Tím chịu ở lại mừng sinh nhật K không?

K.C.Q said...

At least zen còn chuyển sớm, Tím mất hết 2 năm học + 1 đống tiền nợ!!!
Khi nào sinh nhật K vậy zen?

zen said...

Chuyển hay không, giờ vẫn còng lưng trả nợ nè! :-)
Thứ bảy tuần sau đó Tím, mà chắc là dời sang chủ nhật vì cậu Hai đi công tác không về kịp.

K.C.Q said...

Cứ nghĩ có được tấm bằng + công việc bây giờ là nhờ đám nợ đó còn hơn 0 có nợ mà lại thất học, fải 0 zen?
Vậy là không kịp rồi, Ox đòi sáng sớm Sunday là lái xe trở về lại rồi:( Uổng quá, K.C 0 dự được tiệc SN anh K.!!!