Friday, November 23, 2007

black friday

Ui, mệt quá. Đi cũng chừng xem xem như năm trước. Đi qua, đi lại thấy toàn quơ đồ đi làm cho mình với hai đứa nhỏ không à. Nguyên cái list dài chỉ gạch được bốn cái tên. Điệu này, đi làm buổi trưa phải "mất tích" hơi lâu.
Gặp anh T. với chị U. trong Macy's. Mấy năm trước làm việc với anh T. mà không để ý, giờ gặp lại giật mình vì tự nhiên thấy anh T. giống anh đến bủn rủn tay chân. Chắc tại chưa ăn sáng, đi rã giò nên bị hoang tưởng :-) Cầm món đồ trên tay, đi lên đi xuống, cuối cùng bỏ lại, đi ra.
Im lặng suốt đường về. Út hỏi "thu thập" nhiều vậy sao không ba hoa, liếng thoắng như hồi sáng nữa? Không biết nói sao. Đến cuối ngày nhìn lại, mình cũng có một ngày vui mà, phải không?

8 comments:

Tram said...

chi. zen uiii,

em ddo.c nho*' cali ghe^ :) arizona department stores e^' tha^'y thu*o*ng ...em ddi lu'c tru*a ma` ddo^` co`n qua' chu*`ng; cha? ai rinh he^t' ...:)

hope all is well for u and ur loved ones :) happy holidays :)

love,
Tram

TrucMi said...

Happy Thanksgiving.
Tru'c ddi tha(m ba me. nuo^i. Ddu+o+.c da^~n ddi shopping at outlet mall o+? Michigan :) Do+'t qua' chu+`ng ddo^` ddi la`m o+? Ann Taylor Loft :)and the great thing is mom and dad paid for it .
Hurray....co' the^m tie^`n spend on ma^'y ddu+'a nho?

zen said...

Trâm ơi, ế vậy mới có phần mình chớ. Bên này nhiều chổ đi vô tìm được đồ mà đi ra thấy xếp hàng trả tiền thấy ớn quá trời luôn. Thank you em. Happy holidays to you and your family, too nghe Trâm.

zen said...

Trúc sướng nghe, đi shopping có ba má trả tiền. zen cũng mua được mấy thứ ở Loft. Vui nghe.

Anonymous said...

Đi shopping nhiều như vậy, có chọn cái gì cho me kô vậy hả? :-)
L.

p/s me kô có đi :-(
L.

K.C.Q said...

Rút cuộc Tím cũng bồng bế K.C theo mấy chị em & cháu bên nhà chồng đi shopping! nhưng chỉ mua được 1 cá bóp và vài thứ đồ cho K.C thôi. Làm như mất hứng sắm sữa cho chính mình vì mặc đồ gì vào cũng thấy cái body sao mà dư thừa thịt nhiều quá:( hihiih, j.k, nói vậy chứ hồi có bầu, đem đồ ra garage mới realized là mình có quá nhiều đồ mà chỉ mặt 1-2 lần, thấy phí phạm quá nên nhủ lòng sẽ rất cẩn thận khi đi mua áo quần.

zen said...

L. tui nghe nói bà cũng dông đi mà. Tui làm cái list, đi lên đi xuống, tá hỏa mà không mua được gì trong list hết.

zen said...

Có con là vậy đó Tím ơi, at least trong lúc này khi người mình đang on strike đó. Thôi, chờ đến khi có K.C. #2 rồi tính. Mỗi lần mà biết đi mua sắm, zen vẫn hay xếp lại tủ áo quần để "kiểm hàng" đó. Đồ nhiều mà đi thấy rẻ với vừa mắt là lại na về.