Monday, November 19, 2007

đi sở thú

Nhìn lại lịch trình năm ngoái, thấy cở giờ này là đã đi nhiều bạo. Không đi đâu xa, chỉ loanh quanh, lẩn quẩn vòng quanh đây thôi, nhưng mà nhiều thiệt. Người lớn lười không nói, con nít cũng lười luôn. Đi một vòng từ nhà sau ra nhà trước, mỗi người một cái tivi, dán mắt vào màn hình không dứt ra được. Sáng chủ nhật trời nắng mà trong nên kéo được hai người nhỏ ra khỏi phòng, chất lên xe chở xuống zoo.Thằng Nì vô tới cổng, thấy hai con đười ươi này cứ đứng cười ngặt nghẽo. Tưởng gì, ở nhà cũng có hai con đười ươi chọc con mà sao không cười vậy cho người ta nhờ chớ. Còn chạy tới sờ sẫm vầy nè, may là tượng thôi chớ, đười ươi thiệt thì toi rồi.
Anh Nì dẫn em đi coi rắn, ôm em chen chúc vô trong, chỉ cho em thấy con rắn rồi xoa lưng em, biểu đừng có sợ, có anh đây, rắn bị nhốt trong chuồng, không có cắn em đâu mà sợ. Thấy mà thương!

4 comments:

Anonymous said...

Nghe cũng thương luôn .. mich chưa bao giờ đưa tụi nhỏ đi zoo cả

K.C.Q said...

anh Nì sì wít và biết lo cho em quá chư`ng làm mạ Tím mừng hihihiihih thấy hình anh chỉ bày cho em là thương rồi.
Mà tụi nhỏ càng lớn càng thích ở nhà, dán mắt vào tv ha zen?, Chị T. cũng vậy đó, mấy năm trước đòi chở đi đây đó cuối tuần, đi B&N đọc sách cả tối, vậy mà bây giờ ngòai đi học đàn and học bài với anh Bon xong là đòi về nhà ... coi TV, ôm cứng cái TV coi mấy chương trình và p.c chơi game. Tím phải ép lắm mới chịu đi B&N!!!

zen said...

mich ơi, tại zen có membership đó nên hay dẫn tụi nhỏ đi thôi. Thường thì chở ra park gần nhà, thảy ở đó cho chơi thoải mái, khỏi sợ bị đi lạc. K. đi thì lúc nào cũng phải đi nhà rắn này trước tiên.

zen said...

Ừ, anh Nì thỉnh thoảng sì quít vậy đó, khi nổi cộc thì vẫn đục em như thường. hihihi.
Đó là anh T. đã không cho load game lên máy, cất luôn cái PS ra garage chớ không thì đi đâu chắc phải khiêng ra xe mới đi được quá. K.C. sướng nhé, có chị T. đọc truyện, chơi đàn cho nghe.
zen sợ dẫn tụi nó đi B&N lắm, sách của người ta còn trong bịch nylon cứ xé ra coi tỉnh bơ. :-) Nên thường đi thư viện thôi.