Wednesday, November 21, 2007

tốt bụng

Đường vắng. Không người. Đạp ga tới 60 mph trên đường 45 mph. Chiếc xe đi ngược đường nhá đèn báo hiệu. Nhìn trật lại bên này đường thì thấy hai ông ticket master đang đứng chỉa súng tốc độ nhắm vô xe mình. Giảm ga xuống đúng 45 mph. Công dân tốt nhá. Cảm ơn người không quen biết đã có nghĩa cử đẹp đầu ngày. You saved my behind for the black friday!!!
cut
Hôm qua cô nhỏ nói với mẹ giọng bực bội thế này:
-Mẹ ơi, hair của con nó sexy quá!
-ehehehe, sexy sao hả con?
-Thì nó long (dài) quá, rớt xuống dầy nè, mẹ phải kẹp hai cái lên há.
Khái niệm sexy hóa ra được "hấp thụ" ngay từ nhỏ. Đã biết tóc dài rũ ngang mặt là sexy rồi đấy.
cut
Hôm nay làm 5 tiếng là được dông về. Coi lại cái list mua sắm cho Christmas, thêm vô, bỏ ra. Đang phân vân không biết có dông biệt tích như năm ngoái không nữa. Mới viết cái check trả thuế nhà đau quá. Hai tuần trước, hai anh em đã lụi cụi viết thư cho Santa để trên đầu nằm của mẹ. Năm hết, tết đến rồi.

Happy Thanks/Giving!!!!!!

5 comments:

K.C.Q said...

hihih, not only $ cho cái speed ticket mà tiền bảo hiểm lại tăng 3 năm nữa đó nha. Anh C. bị mấy vố rồi mà còn chưa bỏ cái tật phóng lẹ, phóng ẩu đó zen ơi. STOP sign fải stop completely hén đếm 1-10 rồi mới đi hén, 0 là tix nữa ehehhe. Tím tui so far so good:)

zen said...

knock on wood hỉ! Weo-com to the club. Anh T. phóng chắc cũng ngang ngữa anh C., đi đâu về lúc nào cũng than nhức đầu vì phải tính toán, lạng lách căng thẳng quá. hihihi. Tại đường vắng nên không để ý thôi mà.

K.C.Q said...

Khi chưa có K.C thì by this time là Tím xong hết cái vụ quà cáp cho 2 gia đình. nên 0 có đi shopping sau THG at all, sợ cái cảnh chen lấn, xếp hàng rồng rắn lắm. Năm nay có tranh thủ mua tí tí trước, còn ai chưa có thì chắc chỉ có B&N giftcard thôi hihihih chứ đèo K.C đi sau ngày THG thấy tội con bé quá hà.
Sướng hén, đưo=.c làm 5hrs, rồi thứ 6 được off hay take day off vậy? Năm nay là năm đầu tiên tiệm của gia đình anh C đóng thứ 6 nên Tím take 1/2 day off về chơi với chồng con.

Đúng là Tạ Ơn và Cho như zen nói.
Chúc gia đình nhỏ và đại gia đình của zen một mùa Tạ Ơn & Cho như ý nha!

Oh, có thể đi xuống zen chơi cái w/k gần New Year đó, có planned đi đâu chưa vậy?

zen said...

Vậy hả, anh T. được nghỉ đến hai tuần, chưa biết đi đâu chơi. Chắc là chỉ loanh quanh đây thôi vì bây giờ đặt vé thì trễ quá rồi. Cuối tháng một, cả nhà đi ăn cưới trên San Jose đó.
Thứ sáu này zen được nghỉ luôn. Bù lại bữa Tím được nghĩ Veteran day. hihihi.
Vui nghe.

K.C.Q said...

Nghĩ 2 wk mà có trả lương thì SƯỚNG!!! hihihihi, ừa, bù qua bù lại, Tím được nghĩ 10 cái lễ/yr lận, tháng 1 MLK, tháng 2 President đều có:)))))), can't wait!!!!
Vợ chồng (&con) thằng em qua thăm 1 tuần, tụi nó tính đi cho chơi xa nên Tím nghĩ tới kéo g/đ nó xuống zen chơi, anh C sẽ 0 đi.

Vậy cuối tháng g/đ zen nhớ ghé ở lại nhà Tím đi nha!!! Muốn ăn món gì thì đưa list đây hay cho Tím suprise zen há?:) Can't waitttttttt!!!! để chụt 2 đứa nhỏhiih