Saturday, December 29, 2007

du hành cuối năm

Năm ni Ôn xin nghỉ được mấy ngày sau Noel, dịp hiếm có sau mười mấy năm làm lụng cho người. Cả đại gia đình rủ nhau đi Disneyland. Dẫn bầu đoàn thê tử tới 12 người nên phải plan cho rộng rãi, một ngày đi, một ngày về, và một ngày đi vô Disneyland. Tìm hoài trong máy mà không có cái hình nào chụp chung cả nhà, phần vì đông quá, người lớn lo bám theo bốn đứa con nít trong cái park đông nghẹt người thôi cũng đủ thấy quạu.
Jasmine đang trò chuyện với công chúa Cinderella nè. Mẹ ẳm cô nhỏ xếp hàng hơn 2 tiếng rưỡi đồng hồ để được chụp hình với ba cô công chúa. Lạnh, đói, mệt, mà cấm có ai nhăn nhó đâu nghe. Vui quá mà.
Jasmine kết cái show này lắm đó vì được coi công chúa Jasmine trong truyện thần thoại Aladin. Ngồi phát biểu to nhất luôn nghe. Mẹ còn mê mẩn sắc đẹp của công chúa huống gì là cô nhỏ.Cô Jessie trong truyện Toy Story.
Năm ngoái đi cũng gặp cô Pocahontas, năm nay cũng vậy. Nhưng không sao, cô nào cũng thích hết á! Buổi sáng, cậu Hai với Ôn và ba đi ra ngoài uống cà phê rồi mua bánh mì bới theo ăn trưa. Cả nhà, ngồi la liệt, mỗi người một ổ, gặm. Chiều chạy về Santa Ana ăn rồi lại trở vô, coi bắn pháo bông, lạc nhau một trận, nhăn nhau một trận rồi đón tàu lửa đi về. hihihi.Nhảy cẫng lên vì thấy công chúa Bạch Tuyết. Cô đẹp ơi là đẹp, đến ba cũng mê mẩn, quên chụp hình luôn.

Với mợ, chị Lily và dì Út, cùng anh Woody trong Toy Story.
Nàng tiên cá nè. Sau khi chụp hình xong, cô nhỏ nắm tay Ariel thỏ thẻ, "Cô đẹp quá, con thích cô lắm đó!" Cái này mẹ nó không có bày à nghe. :-) Thằng Nì lặn đâu mất tăm, không thấy đâu hết. Trong máy hình (mới :-)) của mẹ toàn là hình của cô nhỏ không hà.
Đi chơi mà không nói đi ăn thì không xong, mà nhất là lần này được vợ chồng Tím đãi cả nhà đi ăn đồ Thái. Cay xé lưỡi luôn mà ngon ghê lận. Cả nhà chiếu cô tận tình gần hết 9 món Tím "đi chợ". hihihi, hậu quả thì khỏi nói! Oh, ăn cay, không chùi miệng, hôn đại KC đã đời luôn. Không biết hôm sau, mặt KC có nổi đỏ không nữa. Cám ơn vợ chồng Tím nhiều nghe.
Ông bà ngoại, mợ và bốn thằng quậy nè. Vui mà mệt quá xá, về tới nhà thì ai nấy đều lăn ra ngủ bù.

5 comments:

K.C.Q said...

zen ơi, không có chi. rất vui được gặp nguyên cả gia đình của zen, ai cũng super sweet hết. Tiếc là thơi gian ngắn quá không interact được với all, hy vọng hè năm tới sẽ camp luôn ở nhà zen và bửa bù lại hén. K.C 0 có bị nỗi hột đỏ chi hết.
Tụi nhà hàng còn thiếu 1 món rau muống xào đó zen à hihihihihi,
G/Đ zen đi chơi vui quá, J chắc enjoyed lắm há. Thằng con rể đợt này khá tiến bộ *wink* Bức ảnh 2 đứa fải cất kỷ để mai mốt đem ra bán đấu giá đó nha:) Nhớ send cho Tím mớ hình nha cuz Tím realized là tụi này chả chụp 1 tấm nào cả hic hic hic
btw, ÔnMệ tới tối hôm qua rồi, đang coi K.C at home nè:)))

K.C.Q said...

Also, cám ơn ÔnMệ (của J) cho quà cho K.C nha, thích lắm, đem ra dùng rồi. Còn áo quần thì vẫn còn trong bịt vì mạ nó chưa dọn dẹp sau khi đi chơi về ehehehehẹh, chiến trường vẫn còn la liệt, g/đ đứa em còn camping ehehhehehe

Anonymous said...

Wow, cả nhà đi chơi vui quá ta. Jasmine chụp hình với princess nhiều quá ha. Cute pictures.
L.

zen said...

Tím ơi, tối về rảnh mới load hình lên gởi cho Tím nghe. Ừ, zen cũng nhớ là mình có gọi rau muống mà lu bu rồi không hỏi. Thôi, bữa sau ăn bù. :-) J. nhắc KC hoài à, có viết thư cho KC nữa đó, để tuần sau rảnh, zen sẽ gởi lên cho nghe. zen gởi lời thăm Ôn Mệ nghe. Hopefully là cuối tháng gặp lại hỉ.

zen said...

L. ừ, đi cả buổi, chỉ mong chụp hình với princess vậy thôi đó.