Wednesday, February 13, 2008

lan man giờ ăn trưa!

Sáng nay lên mở thùng thư điện tử (hihihi, dài dòng, thôi kêu email cho tiện), thấy ngập email của mấy anh trong "the flying five" (có thêm mấy anh flying vịt cồ khác :-)) hỏi có plan gì cho 3 ngày cuối tuần (cụ thể là hai ngày cuối tuần, với một ngày lễ) không? Đọc qua đọc lại thấy không phải rủ mình, buồn năm giây, vậy mà xi xi (cc'd) cho tui làm gì hổng biết.
Đội bowling gà nhà mới đầu lấy tên là "Just do it" (như là hiệu của Nike), không biết "just do" cái chuyện gì, tui thắc mắc hỏi sao không lấy tên "just bowl it" hay "just nail it", nghe "do it" thấy có vẻ hoài nghi quá, chưa kịp đổi thì người ta tự động xóa tên này vì vi phạm bản quyền với Nike nên phải đổi thành "The Flying Five". Tui lại thắc mắc (chắc là sở trường của mấy bà vợ nhiều chiện), sao phải "flying", được giải thích là tại thảy banh nhẹ nhàng, bay bổng nên giống flying. Nghe cũng hợp lý nhưng sao tui cứ bị stuck vô cái chử flying hoài. Không biết tại sao.
Cuối tuần này lẽ ra là được dông lên Las Vegas làm bachelorette's party cho chị H. nhưng kì nèo hoài, bạn T. vẫn giữ "sắc lệnh" là "No, we need to stay in San Diego." Okay, mai mốt chồng kêu, con khóc rùm beng đừng la tui không tâm lý, không chịu khuyến khích bà con đi chơi cho thỏa chí tang bồng. Vậy nên phải ở lại San Diego, đến giờ này vẫn chưa biết đi đâu ăn, và làm gì sau khi ăn xong đây!
Cái hoa này có phải là hoa hải đường không biết?
p.s. tối hôm qua, không biết chuyện gì mà tự nhiên cả hai đứa đều hỏi sao chú Sáu không có vợ? Lời con nít thỉnh thoảng giống như thần cơ dự toán, biết đâu chừng đám giỗ bà nội với bà ngoại sang năm, tui được ngủ thẳng cẳng.
smile

2 comments:

K.C.Q said...

ui, lại bị hụt ăn chơi nữa há hic hic hic, nói bạn T. là sometimes cũng phải get out of San Diego chứ, đi 1 ngày đàng học 1 sàn khôn (đi nhiều quá thì gãy chân eheheh). Uổng quá nếu ở gần gần thì rủ qua ăn chả giò rế this w/k rồi nè (tranh thủ trước khi OM về lại VA)
thấy Ôn gọi bông đó là Hải Đường too
nói tới chuyện ngủ thẳng cảng ngày giỗ, Tím tưởng lấy ôn con trai út trong gia đình có 3 anh em trai và 7 con gái sẽ đở cái vụ cúng kiếng ai dè ... tránh của nào trời cho của đó hu hu hu ehhehe

zen said...

hihihi, ai biểu giỏi làm nội tướng làm gì? phần zen thì bị "không có chó bắt mèo ăn...c..." thôi. :-)Càm ràm ở đây hơi bị "lộ liễu" hỉ?
Còn chuyện bạn T. đó, hông chịu đi học một sàng khôn gì hết nên...., thôi, càm ràm nữa, bị "lộ liễu", người ta giận mớ hàng đầu năm. hihihi.
Hả, chả giò rế? Sao mà được ăn nhiều của ngon vật lạ quá vậy Tím? Ôn Mệ lại sắp về lại rồi hả, *hic*, đoán là bà đã đi Việt nam về rồi.