Friday, April 11, 2008

chuyện linh tinh

Chiều hôm qua lái xe về nhà chợt nhớ cái hẹn với mấy chị từ hồi trước Tết. Giống như người ta không cho cơ hội nên cứ phải lần lữa hoài. Lại nhớ tới lời ông thầy bói hơn mười năm trước, thấy người bồi hồi chút đỉnh. Nếu đúng như lời ổng phán thì sao nhỉ? Có phải vì sáng nay nghe đài nói chuyện nên vậy? Không biết nữa. Khi giữ mentality strong thì sẽ không nghĩ ngợi về chuyện tâm linh nhiều vậy đâu.
Đã vậy, tối về tranh luận với anh chuyện nghe được hồi sáng. Dù sao đi nữa, đầu óc của đàn ông vẫn bảo thủ vì hình như họ nhìn sự việc với màu trắng và đen. Với mình, còn xem thử chung quanh màu trắng với màu đen, còn có màu gì tác động nữa, vậy nên mới có chuyện để nói. Nói chung lại là bây giờ, tâm trí đang bị màu mè nhặp nhằng.
Xới đất sau nhà, cái hang của con gì đó không biết đã di cư đi chổ khác chưa? Chỉ dám tơi đất vòng vòng quanh hang. Ai đời lại làm ổ ngay giữa lưng chừng miếng đất, cho mình mang tội phá gia!
Bữa nay là ngày prep cuối, thứ hai bắt đầu "xông trận". Năm nay nghe dọa đủ thứ nên hôm qua phải bắt chị nhỏ kia đi lật từng cái folder để check lại từng thứ. Cứ tới tấp hết cái này tới cái kia, tới mức quớ lên không biết thứ nào nên làm trước, thứ nào làm sau. Công việc ngập tới cổ nhưng bệnh ghiền thì không dứt bỏ được, lâu lâu cũng phải bỏ của chạy lấy người.
Thử poppy seed ranch, được dù hơi ngọt. Hậu quả: thức trắng đêm, may là ăn chưa đủ lượng nên không nhảy múa hát hò tưng bừng.
Thử chicken alfredo ở Pizza Hut, tam tam!
Thôi! chạy đã!
Cuối tuần vui vẻ nhá!

4 comments:

Anonymous said...

Yeap, trong đời rất có nhiều màu, kô chỉ là trắng và đen kô thôi, còn nhiều màu khác lắm, nhưng khi thấy buồn thì cái gì cũng nhìn là màu đen hết đó, you know what I mean.
Me too, busy same á you, but lâu lâu cũng lên internet coi có chuyện gì lại kô đó mà, bị nghiệm theo you đó. :-). Just kidding. Happy Friday
L.

zen said...

Đi nha sĩ vui vẻ, bà già. Good weekend, too.

K.C.Q said...

hát bài Sắc màu đi là ra đủ màu á:)

zen said...

Hát rồi mà lâu lâu cũng bị trắng với đen chiếm cứ, hihihi.