Friday, May 2, 2008

watching

Are you watching me, huh? Huh? ?Huh? Cái gì là "độc lập, tự do." Đồ tào lao. Tui trên răng, dưới... mắt cá, không có gì đâu mà dòm!
Nhớ hồi đi làm công ty cũ, có thím H. bị bệnh hoang tưởng. Suốt ngày cứ cầm cái bình nước thơm mà xịt tứ lung tung. Ai nói chuyện mà có chử "mùi" trong đó hay lỡ xầm xì là tiêu đời. Thím đang nói chuyện lầm rầm với khách trên phone, tự nhiên quay qua hét như tàu tới sân ga, "Cha mẹ đứa nào kêu tao thúi!" Có bữa, bả nức nở nói, "Tụi nó chê thím hôi!" hỏi tụi nó là ai, thím chỉ đại thằng/ con nào đứng gần đó. Cả công ty toàn dân ăn mắm với sầu riêng, có lỡ bị hôi thiệt, đố thằng nào dám than!
Lâu lâu tui cũng tưởng tui bị bệnh hoang tưởng vì chuyện thật/ hư không biết đường nào mà rờ. Đó, đó, are you watching me again, huh? Huh? Huh?
Théc méc tui càm ràm cái gì hả? Giống bị chạm mạch quá hả? Hả? Hả?
Hông biết, đổ thừa cho cái viên painkiller uống sáng nay đi. Thấy đom đóm bay trong mắt.
Đồ tàm xàm!

9 comments:

K.C.Q said...

hahahah, u r so funny!!! tui cười rũ rượi nãy giờ, hả hả hả :)

Ta said...

tội nghiệp bà thím.

TrucMi said...

Nghi qua' :) Ma^`n chuye^.n gi` mo+` a'm ro^`i sao ma` cu+' ho?i !

Anonymous said...

WoW, chuyện xưa như vậy mà vẫn còn nhớ hả, nếu có nhắc tới thì cũng là chuyện cười thôi. nói tới chổ làm củ thì nhiều chuyện để kể cho cuời và cũng thấy vui khi nhắc lại.:-) Kô biết bây giờ thím đi làm chổ khác có bị như vậy kô, tui cũng sợ luôn đó, nếu mà biết Thím có bệnh như vậy tui đâu có giới thiệu vô làm đâu, làm cho tui cũng phải get headaches for those day :-). Bị cái gì mà phải uống painkiller?
L.

zen said...

Tím ơi, zen làm bánh rồi, không dám đem khoe, vì liệng cái bể đầu đó. :-)

zen said...

Ta, ừ, bây giờ nghĩ tội nghiệp chứ hồi đó cứ bị kêu ra phân xử hoài, nhức đầu muốn chết!

zen said...

Bị đau răng á bà.

zen said...

Hahaha, Trúc, chuyện chi mờ ám thì dấu nhẹm luôn chớ!

K.C.Q said...

:) thất bại là mẹ của thành công :)