Wednesday, March 11, 2009

cũ/mới. nhớ/quên

Bắt gặp một người quen trên facebook, nhưng còn lưỡng lự không biết nên đánh tiếng chào hỏi hay không? Có những cuộc tình cờ, chỉ nên để thời gian quyết định.
Nhớ lần cuối cùng người quen đến thăm, con leo lên đùi rờ mũi, rờ tai, rồi nắm tay dẫn đi ra đi vô. Đãi người quen ăn ổ bánh mì pate kẹp chả như lúc nghèo vẫn đãi người quen. Vậy rồi người quen xa tít tắp!
Nghĩ một đời người, có bao nhiêu người đi qua đời, lạ trở thành quen, quen lại trở nên xa lạ. Quen, lạ thế nào cũng để lại dấu vết cả. Vui hay buồn, cay đắng hay hạnh phúc, đọng lại hết thành hoài niệm!
Mà ước gì đầu óc mình như cái switch nhỉ. Bật lên sẽ nhớ, tắt đi sẽ quên thì hay biết mấy!

6 comments:

Anonymous said...

Nhớ chi nhiều bị khùng đó :-) like me right now, bị nhứt đầu muốn điên luôn, nên quên nhiều thứ lắm, cứ đi theo kiểu này thì khùng thiệt đó :-), Well, chào hơi 1 tiếng cũng đâu có mất cái gì đâu, mình là người lịch sự mà, chào hơi trước, mắc công sau này người ta đổi thừa là khác rồi làm lơ, you know what i mean hihihihihi, thôi đi làm đi hahahhahha
L.
I get headache, so sometime I really don't know what am i talking about hihihihihihiiihi

Happy Little Baby said...

Tui cũng ước tui có cái nút đó

Anonymous said...

hihi. e cũng mới bắt gặp mấy ng quen cũ qua Y360 nè. Nhưng mà chỉ dám add blog ngta "theo dõi" chứ chưa ra mặt =.=

zen said...

L. không phải đâu, chào hơi có nghĩa là không thật lòng nên không chào tốt hơn. Mình đâu biết người ta nghĩ sao nên thôi vậy!
Chừa châm cứu chưa?

zen said...

Em Anonymous là em Ti hả?

zen said...

O. hihihi, mình hay ước cái gì mình không có.