Friday, March 13, 2009

sao lại lắm thứ sáu 13?

Vì American Recovery and Reinvestment Act nên paycheck được thêm vài chục. Nghĩ tới chuyện để dành vài chục này qua một bên để cho ngày mưa mà sao khó. Tối qua cà ra cà vô Marshall's đã cưa hết rồi, được một mớ sách linh tinh và hai ba mớ đồ làm bếp.
Định bụng hôm nay sẽ ghé qua Trader Joe's bê về một chậu hoa gì đó tặng A. Thời gian vừa qua phải nói là mỗi lần đụng mặt, mình cảm thấy không được thoải mái cho lắm. Đó là mình cảm thấy vậy thôi. Dù sao đi nữa, mình vẫn phục tính cách của A. Lúc mới qua đây làm, sau một tuần "đình công" ảm đạm, A. ghé lại nói lời chúc mừng trong lúc mình không định sẵn. Lần trước Ash. ghé thăm, thấy cái bụng lùm lùm của hắn mà ngạc nhiên muốn nổ mắt. Hóa ra A. đã biết chuyện này từ mấy tuần trước nhưng vẫn một mực giữ bí mật cho Ash. Bảo người như vậy, có đáng để mình học hỏi không thì bảo?
Tối qua, cái xe tow quỷ quái có ai gọi nửa đêm nên ầm ầm kéo đi. Nghe hịch đụi trước sân lại nằm chong mắt nghe ngóng. Thể nào lại quay sang nghĩ chuyện người quen kẻ lạ. Những khi hóc môn trồi xụt, ngồi nghĩ ngợi hay tủi hờn chút chút nhưng thời gian còn lại thì tự đi qua khỏi cái sĩ diện hảo chỉ vì nghĩ người ta làm gì cũng có cái lý của người ta. Kệ tía nó!
Năm giờ, xe tow lại ầm ầm quay về, lại hịch đụi trước sân.
Sáng nay con ăn fresh waffles nướng nóng hổi với whipped cream và fresh strawberries Ôn mua, dì Út nhường tối qua. Nụ hôn gió con thổi gởi lại sẽ giữ mẹ ấm áp trong văn phòng lạnh cho đến chiều.
Lại một ngày mới!

1 comment:

Anonymous said...

Thank you for the bag & fresh waffle, yeap hoc theo ba A thi good, ko di noi voi het :-0), gap tui la bao nhieu ke cho ba nghe roi hihihi, ko co cai gi ma dau voi you het :-), bad bad, lan sau coi dau duoc ko ok,
L