Wednesday, April 22, 2009

con bệnh

Gần tám năm làm mẹ, con bệnh không biết bao nhiêu lần. Cho dù cũng ho, cũng sốt, cũng lù đù giống nhau, nhưng lần nào cũng lo như mới bệnh lần đầu. Hóa ra nỗi lo không thuộc vào phản xạ có kinh nghiệm.
Ba mươi bốn năm làm con, bệnh không biết bao nhiêu lần. Cho dù nặng hay nhẹ, cũng làm ba mẹ lo như những ngày còn nhỏ. Chưa tính gần tám năm cõng thêm nỗi lo cho cháu. Thương yêu là phản xạ vô điều kiện!

6 comments:

K.C.Q said...

co' tui va`o cuo^.c nu+~a ne`...mo+'i nuo^i K.C ddo' ma` gio+` bo.t tha(`ng AK tui cu~ng lo+' ngo+' nhu+ tu+` ha`nh tinh kha'c to+'i va^.y.. tuo+?ng mi`nh tui bi. qua^?n va^.y thui ai de`,.. ehehe, cheer! mong 2 ddu+'a mau he^'t be^.nh nghe... (oh, K.C ddang o+? nha` A`Ta ro^`i... tui nghi~ la` K.C co' the^? xuo^'ng nha` ba` o+? dai` nga`y 1 mi`nh no' dduo+.c ro^`i ddo' hihih)

kiki said...

Viết dễ thương.

tran said...

la`m em nho*' nhu*~ng la^`n em bi.nh la` me. em lo cho em...ma` me. bi.nh thi` em cha? lo gi`...ba^'t hie^'u qua'...gio*` mi`nh la.i lo cho con bo*'i hie^?u ddu*o*.c ca?m gia'c la`m me.

zen said...

*Tím, ừ, tụi nó đau lần nào cũng lo sốt vó. Không nhớ lần trước có bệnh giống lần này không? KC giỏi vậy, hy vọng hè này mạ có chổ để đón con dâu qua chơi. Can't wait.

*Chị kiki, cảm ơn chị.

*Trân, ừ, ông bà nói không sai đâu ha Trân, nuôi con mới thấy ba mẹ mình cực với mình tới mức nào.

Lọ Lem said...

Zen,
Nhóc bớt bệnh chưa? Chúc mau lành nghe ...

zen said...

Chị ơi, đứa lớn vừa dứt giờ tới đứa nhỏ rồi, huhuhu