Wednesday, October 21, 2009

ối trời ơi!


Đi dọc đại lộ Pike, cứ ngước mặt nhìn cây lá, nhà cao nên chả để ý dưới chân. Lúc đợi đèn xanh để băng qua đường, hỏi bạn đồng hành hình như có thứ gì dưới đường, có thấy không? Bạn đồng hành chưa kịp trả lời thì người đi bộ từ sau xẹt ngang bảo là phân chó đấy!
Ối trời ơi! Năm block đường về tới khách sạn, chỉ toàn lết giày xẹp xẹp dưới đường.
Bạn đồng hành kì nèo xuống phố chung. Ai lại đi theo tò tò cản mũi người ta nói chuyện tâm tình nên bảo cứ đi đi, mua gì về cho tớ được rồi.
Gần một giờ sáng bạn đồng hành mở toang cửa bước vào. Đang nằm vật vạ thấy mấy hộp đồ ăn bạn đồng hành mang về đành vồ lấy mà nhai.
Vục mặt đến nửa chừng, ngửng lên hỏi bạn đồng hành thế tối nay đằng ấy ăn cái gì vậy? Bạn đồng hành trả lời rất ư tự nhiên, là đồ ăn đằng ấy đang ăn đấy. Còn dư nhiều nên sợ phí, tớ đem về.
Ối trời ơi! nếu có thể, sẽ móc họng ra tại chổ. Tính toán đến thế là cùng. Công ty cho tiền ăn tối vậy mà mình phải chờ đến một giờ sáng mới hưởng được thức ăn thừa của người khác.
Ai nói đạp phân chó là hên bao giờ? Hử?

4 comments:

K.C.Q said...

ahahahahha to+' ddang a(n co+m he^'n leftover va` mo+'i ddi ddo^? pha^n con dda^y, he^n hay xui ???? ehehehhehe

Anonymous said...

Bạn gì dã man rợ ..lol...

Tí Mẹ

Anonymous said...

da man qua hihihihii ;-)
L/

quyên said...

Tím, đổ phân con không tính, ăn cơm dư của.... tui không tính. hahaha.

Tí mẹ, không là bạn, là thức lâu mới biết đêm dài đới! :)

L. từ nay đừng cho tớ ăn đồ ăn dư nhá. chửi đấy! j/k :)