Saturday, February 20, 2010

hip hop

Người ta nói múa ballet nhưng có gọi là múa hip hop được không, nhảy hip hop nghe hợp tai hơn? Cũng là dance mà!
Lớp đã bắt đầu hai tuần rồi, hôm qua mới chở hai chị em đi đăng ký. Tính ra thì cũng không thua thiệt các bạn là mấy. Thiệt là dòm một hồi chóng mặt á. Đứa nhảy ngược, đứa vượt xuôi. Lùng bùng cả lên. Giá chị Lily ở gần, cả ba đứa đi học chắc là vui lắm.
Hôm nay đăng ký cho Nì chơi banh mùa xuân. Ba Nì nhất định không cho con gái đi đá banh, sợ con ít yểu điệu ra hay sao đó nên mẹ thử cho đi múa để con có thêm hoạt động, gặp gỡ bạn bè, người ngoài để con tự tin hơn.
Đáng lẽ sẽ ngồi gói bánh bột lọc với má xong má 'đùn' hai đứa cháu qua nhà. Vậy là hôm nay mình trông trẻ.
Tối qua mưa to tiếng, rớt lộp độp tới giật mình dậy!

4 comments:

bòn said...

:( em tha^'y con ga'i cho+i sport dev tu+. tin la` good muh.... no'i ba Ni` la` cho con cho+i mo^n sport ma.nh luye^.n su+'c de?o dai dde^? co' gi` ba me. kho^ng o+? be^n ca.nh ma` con ca^`n cha.y thi` co`n co' su+'c ... em no'i thie^.t ddo', you know how lo xa i can get ...

K.C.Q said...

bà viết tui mới sực nhớ cần gọi cái chổ học tap/hip hop cho K.C, họ đóng cửa cả 2 tháng này vì remodel\.
vc tui lại tính cho K.C cho=i basketball and học võ nữa đó

quyên said...

Bòn ơi, chị cũng thuyết phục gần xong rồi nhưng mà nghĩ hai đứa đi đá banh một lần nhưng chơi hai đội khác nhau. Một tuần tập hai lần, thứ bảy đấu. Giờ giấc lại không trùng nhau, chưa kể tập ở sân khác nhau. Một mình anh T đưa đón không xuể nên phải ưu tiên đứa nào cần trước thôi. So far, chị chỉ rảnh được chiều thứ sáu để đưa J đi múa. hi hi, nghĩ thôi cũng thấy mệt.

quyên said...

ừ, Tím có thời gian đưa đón thì cái gì tui cũng muốn cho tụi nó học. bon chen mờ. :-)