Saturday, February 20, 2010

Valentine's Day

Dạo gần đây, Hollywood có xu hướng làm phim mà bỏ nhiều thiệt nhiều diễn viên nổi tiếng vô chung. Mỗi người diễn một khúc. Đất diễn không nhiều mà người xem phim có thể trong một phim xem hết được những gương mặt nổi tiếng một lần.
Giống như là phim He's not that into you nè, New York, I love you nè... Cả hai phim này ngoài coi được nhiều diễn viên mà cốt truyện nhạt nhẽo, rời rạc.
Tối thứ bảy, cậu Đào với dì Út xung phong dẫn bốn đứa đi hội chợ Tết. Lo lo nha. Không phải là không tin 'tài nghệ' của cậu với dì mà hồi nào tới giờ tụi nó quấn quít với cậu dì vì ít bị la, bị trừng mắt. Tới hồi đi ra chổ đông người, đứa muốn cái này, đứa thích cái kia chạy tứ hướng thì sao đây?
Thôi, thay vì ngồi ở nhà lo ra, cả ba cặp rủ nhau đi coi phim Valentine's Day. Phim này cũng tụ họp nhiều diễn viên nổi tiếng nhưng mà mình thích. Người ta giới thiệu tên diễn viên bằng cách xếp theo thứ tự chữ cái nè, chắc sợ người trước người sau mích lòng.
Kết cục thì ai cũng có đôi có cặp hè. Cái khúc mà Bradley Cooper bước vô với McSteamy là mình thất vọng tràn trề tới nỗi anh Hai phải an ủi, 'chắc ông đó ổng là 'bi' mà!'
Ngồi cười ha ha rồi khóc nữa. Julia Roberts nghe, làm người ta rớt nước mắt.

No comments: