Thursday, April 15, 2010

lảm nhảm thứ năm

Jo-Anns và Michael's đang hạ giá giấy scrapbook. 20 cents một tờ. Mình quơ hết một mớ mà có mấy đồng.
Nhiều thứ muốn làm quá mà không đủ sức và thời gian.
Ngày mai nghỉ chở mẹ đi bác sĩ, tranh thủ buổi sáng chắc làm được cái lối đi sân trước. Cứ vậy, khới lần lần tới... sang năm chắc cũng xong được cái nhà.
Nì cứ nằn nì nói mẹ xin làm ở nhà được không? Mẹ cũng muốn lắm nhưng ở nhà có quá nhiều thứ khác làm mẹ không tập trung được, tỉ dụ như là nằm khèo coi Avatar với con. Tuần sau hai đứa đi học lại rồi, cũng thấy hơi có lỗi vì bỏ bê nó buồn. Thôi, chiều ba về sớm, đem nhau ra công viên đá banh cũng được con hở?
Bữa giờ mình nhắm cái hình bà M. treo trong văn phòng. Hình chồng bả đi Italy chụp rồi phóng to lên. Gạ bả bán lại, còn nói rẻ mới mua nghen. Cái hình này treo ở bức tường đối diện cửa lớn chắc được.
Chính thức nhận tin mình sẽ bớt đi một ông PI (khó tính) mùa hè này. Cũng đỡ vì đang định hỏi sang bớt phần việc cho người khác.

6 comments:

K.C.Q said...

Mong every good for Mẹ!
Chúc mừng bà bớt gánh nặng.
Ừa, ở nhà khó mà làm việc lắm bà ơi.
Chị Bê chó cho tui 3 CD, book 1&2 cu/a Avatar mà tui chưa coi nơi, chồng ba>o tui coi trước be4 cho K.C, coi có violent 0?, Bà có film My Neighbor Totoro, and Kiki Dilivery service 0? chị Bê cho K.C, nó thích Totoro.

quyên said...

Mẹ không sao rồi. Sạch sẽ tới 10 năm sau nha.
Không có gì man rợ đâu, tui nghĩ bà coi chứ KC chắc cũng không thu hút lắm đâu.
Totoro- tui không biết.

K.C.Q said...

oh, know what, o+? Ru' co' ba'n mi' cuo^'n scrapbook paper kha' dde.p and re? too ddo' ba`, khi na`o ddi check them out, na(`m ga^`n cho^? albums, picture frames ddo'.

Anonymous said...

Nhìn cái hình nay thấy quen quá, lamd sao mà chụp được vậy hả ;-),
L

quyên said...

Tím, tui tìm mua mấy cái giấy có hình travel thôi. tui cũng thấy mấy cuốn đó trong Rú mà giờ không dám bày ra nữa. Nhiều thứ quá rồi. :)

quyên said...

L. Thì nhảy vô phòng bả chụp chớ làm sao?