Thursday, November 18, 2010

đôi điều linh tinh

định là nấu cháo lòng đãi em trai nhưng lại tít mù tới mệt đờ người mới được tha về. lèo nữa thôi. dưới lầu họ bày hàng gì thơm tho như mùi vịt quay. lại thèm nhỏ dãi rồi. quái đản hôm nay ngày gì mà cứ nghĩ tới gì thì nước miếng cứ riệu ra không khép miệng được. (cấm đứa nào lăm le nói đã ú lại thèm ăn :() cơm chiều chắc lại là cơm hàng cháo chợ nữa thôi. vịt quay bánh hỏi con hả!
khi mùa lạnh về mang lại giày thì thường hay bị bó. nguyên cả mùa nóng, chân được thoải mái tung tăng dép lê, giày quai nhỏ nên có đà to ra một tí. cảm ơn vị nào đã sáng chế ra loại gót wedge- mình gọi là đế pho mát. vẫn lộc cộc nhưng vững vàng mà ít bị bó chân như loại gót nhọn thường. như đôi này, mình 'chiếu cố' không thương tiếc luôn. 
khi dùng excel giữa mac và window, hay bị hệ thống ngày tháng 1900 và 1904 tự động chỉnh ngày. mình bị luôn mấy vố này luôn. format tính total tự động dựa trên ngày nên bị vài phen toát mồ hôi hột.

10 comments:

Anonymous said...

Đã ắn lại thèm u
ka ka ka ...

Diên Hoàng said...

Anh chưa bao giờ xài excel trên Mac nên không biết vụ này, khà khà, thanks quyên.

Anonymous said...

ở dưới lầu làm gì mà có mùi vịt quay ;-), chắc you đói bụng nên tửơng tượng thôi. Hy vọng là làm xong hết ok. Good luck

Dã Quỳ said...

Sao nghi cô nàng này quá nha. Gì mà cứ nghĩ đến thức ăn với thèm này, thèm nọ không dzạ ???? Có khi nào bé J. sắp có em hông đó ??? Khai mau lên!!!!

:) :)

quyên said...

Xa, hmmmm, hãy đợi đấy!

quyên said...

Anh Hoàng, Q không thích Mac nên máy móc là Mac nhưng nhờ IT gắn parallel window để xài window, khi copy lại những file của người dùng Mac hay bị vậy đó anh.

quyên said...

hihi, L. chắc vậy!

quyên said...

Dã Quỳ, dạ dạ để Q. khai, mình mới phát hiện ra là.... tỉ lệ công việc tăng thì chứng thèm thuồng (ăn) này nọ cũng tăng luôn. hihihi.

Dã Quỳ said...

đồng chí Q. khai báo không đúng sự thật. Phạt về làm bản kiểm điểm, mai mang lên phường nộp ngay. Khi nộp, nhớ phải khai báo lại dzõ dzàng sự thật nhá!

hahhahahahahaha

quyên said...

Dạ, thì em đã khai báo rõ ràng sự thật rồi, đồng chí muốn em khai cỡ nào nữa ạ? :)