Saturday, December 4, 2010

chick-fil-a

Chick-fil-a mở tiệm gần nhà mình đã hơi lâu như lần này lần thứ hai mình ăn ở đây. Lần đầu chỉ chạy vô mua đồ ăn để ăn đường lúc lái lên Santa Ana gặp Như. Lần này dẫn bốn đứa vô mua đồ ăn trưa. Phải nói là rất ấn tượng với cách phục vụ của họ. Là chuỗi nhà hàng fast food nhưng đội ngũ phục vụ của Chick-fil-a phục vụ đến ngại ngùng. Order thức ăn xong đi rửa tay là người tính tiền khi nãy mang đồ ăn và nước uống ra đến tận bàn. Còn lấy thêm mấy món phụ. Cứ một chút lại có người lịch sự đến hỏi có cần dọn rác, có cần thêm ketchup, hay thứ gì không? Mình uống nước bị ho khan, vừa khum người ho rũ đã thấy bóng một nhân viên đứng phía sau hỏi có cần miếng nước lọc không?
Nghe họ nói chuỗi nhà hàng này tuy mở rộng toàn quốc nhưng vẫn còn của gia đình. Mà là gia đình có đạo nên mỗi chủ nhật, họ đều đóng cửa. 
Tuy thức ăn của họ không thực sự ấn tượng nhưng mỗi khi cần được hỏi han, phục vụ tận tình, là chổ muốn tới.

5 comments:

BeBo said...

Yeah, tụi chị rất thích cách phục vụ của tiệm này, rất tận tình , dễ thương, tiệm lại được trang trí rất thanh nhã, lúc nào trên mỗi bàn cũng có 1 bình hoa nhỏ đơn giản chỉ 1 nhánh hoa nhưng đủ tạo cảm giác dễ chịu. Trường của Be, Bo được tiệm này giúp đỡ nên tụi chị thường đến ăn vì cũng gần nhà nữa.

quyên said...

Dạ, em rất ấn tượng chị ơi. Trường của mấy đứa xa chổ này một chút nên không có fundraising ở đây.

Dã Quỳ said...

Nhắc mới nhớ là lâu lắm, DQ hổng ghé tiệm này ăn rùi á. Mà cũng hình như lâu quá hổng ăn fastfood lun :) :)

quyên said...

DQ, giỏi vậy. Nhà mình lười lười thì fastfood là cứu rỗi đó. :)

Dã Quỳ said...

Giỏi gì mà giỏi á. Tại DQ hông thích fastfood thôi à