Monday, March 7, 2011

phim phiếc

Ba Nì mua Netflix nên vài tuần lại đây nhà mình hầu như có movie night thường xuyên. Hôm rồi coi lại bộ Home Alone. Vui quá! Mình lớn lớn vầy coi thì thấy tình tiết vô lý nhưng mà đối với trẻ em, tụi nó coi cười kha kha là thích rồi. Những phim cũ như Home Alone, Dunston Check In, The Little Rascals, Dennis the Manace, The Karate Kid (cũ).... là những phim coi hoài coi hoài từ thế hệ này sang thế hệ khác vẫn thấy vui.
Ngoài ra còn coi ké được Burlesque và The King's Speed Speech (nhờ Hy nhắc chớ mình cũng chả để ý , chắc lúc type đang nhớ tới mức độ chậm rì lúc ông vua tập nói :) Một phim diễn cứng như bộ mặt bị sửa hết cỡ của Cher. Một phim muốn bị nín thở vì chờ ông vua diễn thuyết. Thuộc hàng phim hay nhất của năm thì mình không đồng ý cho lắm!
Mình nhớ hồi đó mình rớt nước mắt lúc Deborah Kerr ngồi trên ghế đắp chăn che đôi chân để nói chuyện với Cary Grant trong An Affair to Remember. Có lần Như kể Như hẹn gặp một người lính về phép trên tháp Empire vậy! Chuyện tình đẹp vẫn chỉ dành để kể!
Hai tuần tới, công việc thảnh thơi nhiều nhưng hai đứa đã bắt đầu mùa banh mới. Lại lộc xộc ngược xuôi!

4 comments:

TM said...

em cũng thích mấy cái tập ở nhà 1 mình :), coi hoài ko chán

quyên said...

Ừ, chị nhớ coi lâu lắm rồi mà bây giờ coi lại cũng người cười lăn với mấy đứa nhỏ.
Phim bây giờ thấy chán!

Hy said...

Có phim the King's speed hả Quyên! :-) Bữa nào Hy đi mướn dzìa coi, hihi...

quyên said...

hì hì, cảm ơn Hy! bảo đảm đảo lộn hết tiệm phim cũng tìm không ra đâu!