Tuesday, March 15, 2011

tiramisu

lần đầu tiên q thử làm tiramisu nè d. q tìm hoài không ra kalua với bánh lady fingers trong chợ vons nên dùng rum với cái bánh tròn vanilla nên bánh không cứng lắm. lúc pha cà phê với rượu q không độ chừng nên q nếm chừng hai nếm trước khi trét lên bánh lát sau thấy đầu mình lân lân rồi. q làm trong cái khuôn này trét ít cà phê với rượu rum cho cha con nó nếm thử. vét sạch sẽ. cái q làm đem qua mẹ hơi bị nặng cà phê với rượu với để trong tủ lạnh không đủ lâu nên nó xẹp lép. không thấy ai hưởng ứng nhiệt liệt, ngoài ba 'bị' anh t quảng cáo rao hàng rồi ép cho một miếng nhỏ vô dĩa. ba ăn cái chi tụi con làm cũng khen ngon mà d. :)

9 comments:

TM said...

xin một miếng đi :)

BeBo said...

chị 1 miếng luôn nè, hi...hi:)

chiBaĐậu said...

Món này là mình mê lắm đó mà chưa bao giờ tự làm hết.

CapriR said...

Mình dòm thôi, đủ thèm rồi .

quyên said...

Ai xin mình có liền, nhưng mà sao gởi. hihihi.
Cái này làm mau, bên chị Chôm có bày làm đó Đậu.

Tanya said...

nhìn hình thấy ngon và giống pro lắm chứ :))món này Thảo cũng thích mà ở nhà thì không ai thích nên mình ít khi làm.

quyên said...

Thảo, nhà q ít hảo ngọt nên q cũng ít làm bánh ngọt, hôm bữa hai đứa em về thăm mới bày hàng làm cho nó ăn thử á.

Anonymous said...

ko cho me thu ha?

K.C.Q said...

vc cho^`ng tui cu~ng ha?o mo'n na`y nhu+ng ma` tui chu+a khi na`o tu+. la`m, ta.i co'1 tie^.m ba'nh be^n SF ho. la`m ngon qua' ne^n qua "bo+." ve^` a(n cho le.
Tha^'y ho. du`ng ba'nh chocolate loa.i nhu+ng ba'nh bo^ng lan ta^?m tha^.t nhie^`u rum, cheese va` whipped cream bo.c quanh ngoa`i la` chocolate la't, tre^n ma(.t la` chololate ba`o ... dde^? ho^m na`o qua be^n ddo' mua tui chu,p va`i bo^ truo+'c khi a(n :)