Saturday, May 28, 2011

coi bói

Cô coi bói lầm rầm khấn xin xong nói mình là người bợt bạt, nhạt nhẽo từ tâm tư tới ngoại hình.
Cổ nói mình làm điều gì cũng phải suy nghĩ trước nhiều nên người không được spontaneous lắm- không biết định nghĩa của chữ này sao cho sát- tự phát?
Là mình học theo bạn lấy hẹn với cô coi bói cho một tiếng reading qua điện thoại. Theo cổ nói thì vì ở xa nên mọi thứ mình xin coi- sẽ hiện ra trong đầu cô bằng hình ảnh, rõ hay mờ tùy thứ. Có lẽ đi theo trình tự nên sau khi nhận xét chung về tính tình và biểu hiện của mình, cô bắt đầu từ tuổi thơ. Tôi thấy đầy nỗi sợ hãi! Cô nói vậy nên mình vội cắt ngang, không muốn cô tiếp tục nói về điều này nữa nhưng trong đầu tự hỏi những hình ảnh cô thấy ra sao? Có giống như kí ức của mình không?
Từ đầu năm đến nay, mình thiệt là lao đao cái vụ sức khỏe. Cổ 'nhìn' thấy mình bị thiếu máu nặng- không chối cãi vụ này. Ngoài ra còn bị chứng anorexia- biếng ăn nữa. :) Làm gì có, ăn uống vẫn bình thường tuy không ngon miệng thôi mà. Cô đó nói đối với mình ăn là để sống chứ không phải sống để mà ăn. hì hì. Nếu nói vậy thì mình đâu có thèm sảng cá khô, cơm hàng cháo chợ với mắm đủ loại đâu ta. Một điều nữa là cổ nói những triệu chứng mình có xuất hiện năm mình 33 tuổi, ba năm! Nên cổ khuyên đã có dự định gì nên tiến hành, sẽ có kết quả tốt. Còn nói cổ nhìn thấy mình sống khỏe thành bà già 80 luôn. :)
Gia đình lớn, nhỏ đều bình thường. Chồng đôi lúc có ham chơi chút nhưng gia đình luôn luôn là đầu tiên. Cổ nói nếu mẹ muốn hoạt động, chụp cái này làm cái kia thì để cho mẹ làm vì ngồi không sẽ thấy nervous. Hì hì, cái này con Út thích tại nó sợ những lúc mẹ lui cui dọn dẹp mà nó lười cũng không dám nên cứ đi ra đi vô thập thò. Về ba, như trong những bức hình mình post gần đây! Hai đứa em, sẽ đi tới nơi tới chốn. Nói chung là không thấy trở ngại lớn và cả nhà bình yên.
Con cái. Ngoan ngoãn. Những gì cổ nói về hai đứa con của mình, nhất là cô nhỏ, rất đúng. Khi lấy thí dụ, cô nói ngay về một chuyện thật sự xảy ra nên lúc đó mình mắt to mắt dẹt há miệng nghe luôn.
Nói về công việc và life in general, cô dùng từ boring và stuck và arrogant nhiều lắm. Cô tấn công ông chủ mình quá trời, cổ nói ổng đạo mạo nhưng mà không smart giống như ổng tưởng, rằng ổng không muốn mình đi cho dù mình chả đi đâu được ở vị trí bây giờ. Thì vậy đi!
Có một câu hỏi mình ghi xuống để hỏi ngay từ lúc có ý định gọi lấy hẹn. Khi hỏi xin coi, cô dừng một lúc rồi nói mình được ai đó bảo vệ - well protected, nên chỉ thấy hình ảnh mình bị ngất đi thôi chứ tuyệt nhiên không thấy gì nữa. Oh well, vậy cũng xong, mình sống bấy lâu không có câu trả lời, tiếp tục thêm cũng không sao. Và cổ lại dùng chữ arrogant!
Lúc mình mở cửa vô nhà nói anh ơi em quyết định rồi chờ tháng mát mát, em sẽ 'nằm ổ' hai tháng, chỉ vật vạ coi phim Đại Hàn với ngủ, với ăn thôi! Trời, em xách giỏ đi lang thang cả tiếng đồng hồ mới nghĩ ra chuyện đó hả?
Bây giờ đi chuẩn bị, chờ ba Nì đi làm về sẽ làm cái gì đó spontaneous đây! Mọi chi tiết sẽ viết vào đầu tuần sau. :)

9 comments:

BeBo said...

Nằm ổ, cứ tưởng nhỏ tính...???

PhungPat said...

lol, chị tin vụ này hả? Em cũng tin, cho em số ĐT với chị nha.

TM said...

:D, chơi vui nha, thư thả thư thả nha, và chúc thành công trong chuyện kia nha,

Chị sẽ ko sao, nhất định thế mà :D

Swallow said...

hìhì... em cũng thích được được nằm ổ kiểu này nữa. :)

bòn said...

hi` hi` hi`, hi' hi' hi'

Mẹ Peapod said...

ohh, chị gọi cô Rebecca đó hả?

Chắc em cũng sẽ thử một lần...

CapriR said...

Cha cha?, ma^'y o la`m mi`nh to` mo` wa' xa'.
Ca'i na`y ho?i Bo`n, ne^'u mi`nh muo^'n he.n face-to-face dduo+.c ho^ng hay chi? work over the phone tho^i?

bòn said...

di~ nhie^n face to face welcome, em ddi face to face ro^`i (ba? holds free open session o+? ca'i cafe du+o+'i Seal Beach, nho+` va^.y ma` ba.n blog em mo+'i nha('c to+'i va` em bie^'t ba? ). Khi na`o chi. ve^` Bay Area chi. he.n la`m reading ddu+o+.c ddo', ba? do.n nha` ve^` khu Belmont, ga^`n Palo Alto ro^`i.

Trang iu, ne^'u go.i Rebecca soon thi` nho+' ho?i giu`m cho Tran iu la` con Me`o Con no' bi. gi` ma` kho'c buo^?i to^'i du+~ dzi., nghen.

zen said...

hihi, kiểu này chắc lập forum i *heart* Rebecca, hay coi bói quá. Ở gần thì chắc nên coi face to face để vision rõ hơn.
Theo q thấy thì hỏi qua trung gian hay bị mờ hay ít trúng.
Chị em nào muốn tham khảo thêm thì coi cái website iamrebecca nha.