Thursday, May 26, 2011

thần tượng

Vậy là xong!
Năm nay Idol không chán như năm trước và nhà mình coi hầu hết các shows, phần vì thâu lại nên cuối tuần rảnh coi được hết. Vẫn chưa coi được khúc đăng quang của thần tượng năm nay vì phải tắt đèn đi ngủ nhưng cũng kịp mò lên internet coi thử ai thắng trước khi chun vô giường rồi. Ba, mẹ, con, cái gì cũng cười hể hả. Scotty là nhân vật được yêu thích của cả nhà mà.
Lúc ở những vòng đầu, rõ ràng là năm này nam thí sinh chiếm ưu thế và không thấy nữ thí sinh nào được. Không thích lắm giọng của Haley hay Lauren. Có lúc hét hét nghe chói tai làm sao đâu. Vậy mà cô nhỏ lại thích Haley, khi cổ bị vote ra, nó ngồi buồn thiu. 
Vốn thích nhạc đồng quê nên khi nghe Scotty và cái giọng đặc biệt đó thì thích liền. Tội nghiệp lúc đi tìm group, vì khó hòa giọng nên bị đá qua đá về. Mà thật sự nếu để ý những bài hát chung sau này, Scotty ít có sân diễn, chỉ hát vài câu hợp xướng là xong. Nhìn Scotty cứ liên tưởng tới Woody của bộ phim hoạt hình Toy Story :)
Cứ tưởng chung kết là tối thứ tư và năm như thường lệ nên mẹ con xách nhau đi chợ rồi ghé qua nhà bác Hai chơi đã đời, tới hồi về thì đã hết show nên lật đật bấm vote cả năm phiếu cho Scotty. Chiều thứ tư coi lại thì thấy hơi tiếc vì bài cuối cùng Lauren hát hay quá, lẽ ra nên dùng 4 phiếu cho Scotty và phiếu còn lại cho Lauren. :) hì hì. Còn bài hát single của Scotty, melody, lời đều có ý nghĩa nhưng tại cuối câu hay có chữ 'big' nên cứ lập đi lập lại nghe làm sao đâu. :) (khán giả khó tính).
I told you so là bài song ca mình thích mùa này!
(hình Woody mình lụm từ internet)

6 comments:

ChịBaĐậu said...

Sao giống Bí nhà này, thần tượng Scotty, nhưng cũng thích Hailey nữa..lúc ẻm bị loại, Bí ngồi buồn thiu.

Ừa, bài cuối cùng Lauren hát hay quá đổi. Vừa hát xong là 3 judge đều nói cổ thắng rồi đó.

KLKK said...

Me cũng vote cho Scotty đó mà, lúc đầu thấy him hát là biết him thắng rồi. Hôm qua chương trình rất là hay ;-), có coi khút cuối, Lauren kiss Scotty quá trời luôn ;-). Fox 5 chiếu lại last 10 AI, coi cũng hay lắm, nói là this year lá nhiều vote nhất và 2 người cũng là trẻ nhất đó ;-).

quyên said...

Đậu, ừ tối qua q mới coi lại, thấy hay mà rưng rưng luôn á. :)

quyên said...

quoa, quoa, ai mà ngầu quá dzậy trời? Làm luôn ba K tui sợ nín thở. :)

KLKK said...

đâu có 3 K đâu ;-), 1 K và L and 2 KK cuối ;-)

lou said...

scooty là muôn năm khi mà nghe em ấy hat letter from home là em muốn nín thở giọng trầm kinh khủng nghe mà không xem thì cứ tưởng là của một anh trung niên từng trãi qua nhiều sóng gió cuộc đời đang biểu diễn