Friday, October 21, 2011

he said she said

So... sáng sớm ba Nì gọi cho insurance, chỉ để báo là có đụng xe. Lo xa vậy lỡ bên kia họ quay ngược nói gì. Mà thiệt! Ông Phi khốn nạn kể trong statement là mình cắt ngang đường ổng nên ổng tông. Mới sáng sớm tức xì khói nhá! Ở đời mà, ngày nào cũng đụng chuyện kiểu he said she said. Người biết phân minh nên giữ vững lập trường của mình về người mình tiếp xúc và giao thiệp. Mình học cái này từ một người lớn, mỗi khi gặp chuyện he said she said, người đó nói ta lắng nghe nhưng người bị cáo buộc/ hay bàn về không có ở đây để biện luận cho họ vậy thì đừng nhảy vào kết luận quá sớm.
Mình bắt đầu ngày bằng những thứ bá vơ! Nhưng tuyệt nhiên không chửi đổng cho những chuyện không đâu!

11 comments:

PhungPat said...

có report của cảnh sát thì mình k cần phân minh. Thường em thấy quẹt chút xíu tụi Mỹ nó cũng kêu cảnh sát ah chị.

KLKK said...

Bị đụng xe lúc nào vậy, ai đụng, you or anh Tuấn? có sao kô?
U có biết chồng me nói Phi là gì kô ;-) "Thú", me nói ổng là đừng có kỳ thị quá, ổng nói tụi phi nhiều đứa chơi kô được vì nó ......
Có police report kô? hy vọng là kô sao cả.
Đừng tức nữa its FRIDAY, chúc cuối tuần vui vẽ

quyên said...

Phụng, tụi chị thấy minor nên không gọi cảnh sát, chỉ lấy info thôi à.

quyên said...

L. haha, đụng trúng hàng hả sao xả ra một tràng vậy? Biết mà, hồi xưa đi làm hãng điện tử gặp rồi.
Đụng hôm chủ nhật lận mà insurance làm chậm chạp. Trưa nay anh Tuấn mới đem xe đi coi.

PhungPat said...

Ngay ngày Christmas năm rồi chồng em lái em của em (lúc đó chưa có cưới nên chưa có bỏ tên vô bảo hiểm ah chị) đi Mall, bị người ta đụng thụng đít xe vô. Vậy mà Progressive vẫn đền cho em đó chị. Chồng em k có kêu cảnh sát.

life goes on ... said...

em mới bị đụng mấy tuần trước . Trong parking, đang đậu thì bả de xe ra đụng ngang thân xe em. Vậy mà gọi để claim policy của em. Cùng một hãng Statefarm. Em cũng claim policy của bả. Cuối cùng hãng xử em thắng. Nhiều đứa sai rõ ràng mà vẫn ngoan cố lắm chị .

quyên said...

Phụng, đó là rõ ràng lỗi người ta nên cho dù không kêu cảnh sát cũng được đền phải không?

quyên said...

LGO, ừ, nhiều người cà chớn ghê luôn, chị cứ nghĩ đụng nhẹ không tới deductible nên không sao. Nghe mẹ chị khuyên nên gọi báo cho insurance để lỡ bên kia làm gì mình. Gọi mới biết thằng cha kia nhanh tay hơn mình á em. :)

Just Me said...

Sùng thiệt hén. Hồi xưa mình cũng bị vụ này. Mình đang quẹo phải, bà kia đi sau sớn sác không chịu slow down, bà nhào vô hông bên phải của mình. Vậy mà bà lanh tay gọi báo Statefarm (hai bên cùng cùng có policy với statefarm)..bà nói tại mình đang đi rồi để signal quẹo trái mà mình quẹo phải bà thắng không kịp. conbano vậy mà statefarm nói bà thắng.. ghét quá từ bỏ Statefarm luôn, cũng 18 hay 19 năm gì rồi. tức quá nên nhớ dai vậy đó :)

Sông said...

long time no see u :)

quyên said...

Ừ, nhiều lúc tình ngay lý gian mình cãi không lại đó mẹ Bợm. So far thì nói sơn lại khúc xe mình mất khoảng 500-600 gì đó. Tuần này không nghe động đậy gì. Thôi cho qua luôn cho rồi. :)