Monday, July 16, 2007

thứ hai

Ahhhhhhhhh, người tui hâm mộ bỏ tui đi lấy dzợ rùi. Cái chị lấy người tui hâm mộ này nói là người hâm mộ của ảnh từ hồi nhỏ. Nói bà con có tin không? Tui dám cá là trong tủ nhạc của chỉ toàn là nhạc Mỹ, bây giờ chắc xuất hiện thêm mấy cái CD của ảnh, chưa mở bìa cover. Còn tui nè, chiều nào, muốn hay không muốn, cũng nghe ảnh hết "buồn mà chi em ơi!", tới, "đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt" từ trên xe cho đến khi đi ngủ.
Mà ham gì đi lấy vợ hải ngoại, nửa nạc nửa mở. Mai mốt ảnh mà qua tới bên này, ăn ba cái hamburger với burito riết giọng bị chìm lỉm như anh Bằng Kiều thì khổ. Có lúc tui mong ảnh "lái" đại cái máy bay bà già Hồng Nhung như có lần người ta đồn thổi. Tui thấy xứng hơn. Hihihi, sáng thứ hai nên "xề" hai con này hơi bị "chạm" một chút.mrgreen

10 comments:

Anonymous said...

haha, fan của QD hả Zen ?

Mich

Anonymous said...

Ui', sao ma` gio^'ng Vio dzi. Nga`y na`o 0 nghe QD ha't thi` ngay` ddo' 0 la`m vie^.c dd++.c:) (Hubbie thi`... Thanh Lam...) Cu+' bo? headset co' gio.ng QD la` tha ho^` ma` programming:) NHu+ng ma` gio+`... vo+~ mo^.ng wa' rui`... hic hic... sao anh vo^.i le^n xe... ta(ng wa' dzi.???? ahhahahhaha

u r rite zen, i bet her CD toa`n nha.c rap My~ 0 chu+'o+? ddo' ma` nha.c VN ... eheheh

Thui... ddi dda^.p dda^u` ... vao` go^'i... o^m gia^'c mo^.ng dzi' con be' ne`...:)
Vio

zen said...

Mich,
Ừ, zen thích nghe QD hát, nhìn cũng đẹp trai nhưng cái miệng mỏng quá, hơi đểu đểu hả?
Vio.
Anh nhà zen cũng thích QD nên chiều nào cũng mở nhạc đùng đùng trong nhà. zen cũng thích Thanh Lam nhưng đôi lúc nghe cổ lên giọng, hay phá cách sợ quá. Tự nhiên zen thấy sao sao á, không thích ai mà nổi tiếng sính "hàng ngoại" đâu.

adailyreader said...

Thu hai chan' lam` kinh khung~ nhu* the^' nay` ma` nghe duoc cai’ tinh nhu* the nay` thi` lam` sao lam` viec duoc nua~ day…hic hic…

Chi oi, em buon` cung` chi mot^ vai` phut’ nha. Em cung~ dong^` y’ voi’ chi la` lam` gi` co^ ay^’ ham^ mo^. nguoi` ta (QD) tu` be’ chu*’. Co ay^’ ham mo^. Justin Timberlake, cung~ co the^? SnoopDog khong chung`. Chac gi` co^ ay da~ nghe het^' 1 bai` nhac cua QD in the past chu?

Ham^ mo^. thi` phai? noi' den^'la` xem DVD cua nguoi` ta nhao~ nhet. luon kia`. Cuon CD nao` cung~ co'...:(...hic hic...

Thoi thi` ngoi^` day nghe do? bai` "ben doi hiu quanh" co' het cai' quanh hiu vay...

Anonymous said...

Ui, fan của QD nhiều quá .. Mà cô JP này là ai vậy Zen ? nghe nói hoa hậu nhưng không biết rõ ...

mich lúc xưa cũng hay nghe QD, sau này busy với đàn con rồi chẳng còn nghe ai hết .. chỉ nghe Barney và Xuân Mai :)

Anonymous said...

Kha` kha`, C kho^ng khoa'i gio.ng QD la('m, chi? khoa'i ca'i ma(.t nga'o nga'o cu?a he'n tho^i. Lu'c xu+a QD mo+i' ddi ha't, gio.ng co`n cu+'ng nga('t, tha`nh ra nhie^`u khi nghe giu+.t mi`nh ddui` ddui., gio+` bo+'t giu+.t ro^`i. Ma` tho^i, la^'y dzo+. ngoa.i cu~ng la` ca'i mode, gio^'ng anh BK, LT. Gi` thi` gi`, la^'y JP co' the^? coi nhu+ dda^`u tu+ cho mai sau, co' ha^.u phuo+ng vu+~ng cha('c, ye^n ta^m ddi ddi ve^` ve^` chu+' o+? VN cha('c gi` dda~ be^`n la^u.
Ma` no'i tha(?ng ra thi` em JP cu~ng dduo+.c ho+n em Thanh Tha?o, coi nhu+ QD "tre`o le^n" chu+' kho^ng "tuo^.t xuo^'ng" vi` em TT nghe dda^u ba^y gio+` ddi cha`ng ha?ng, ddang ca(.p dzi' em Thuy' Vinh.
Cha, mi`nh la.i nhie^`u chie^.n hehehe

zen said...

Em adailyreader,
Nghe CD người ta bắt nhão luôn thì chắc buồn lắm chớ em nói buồn mấy phút thôi hả?

Mich ơi, cô JP này hình như là hoa hậu châu Á bên Mỹ này đó. Mới về VN cuối năm 2006 mà đã vớ được hoàng tử bạch mã rùi. Hahaha, Mich còn cho con nghe Xuân Mai chớ mấy đứa nhà zen không chịu nghe gì hết.
Chị Cap, người ta nói xứng đôi vừa lứa nhưng mà em thấy nó gượng gượng làm sao đâu á. Chỉ "tám" một chút vậy thôi chớ biết đâu người ta là duyên tiền định. Vậy còn đỡ hơn lấy cái con "tắc kè hoa" kia. Chị nói chuyện "trèo lên, tuột xuống" nghe vui vui tai đó.:)

CapriR said...

Zen ơi,
Tin sốt dẻo nè ... nghe giang hồ, đại ca, đại bàng báo chí bên VN đồn rằng QD ưa giai chứ không ưa gái nên đã phán ... QD cuới JP là bánh bè đi với bánh bèo ... oh la la ... thật giả chẳng biết đâu mà lần :-)

Anonymous said...

Tôi thấy trong bài "Thứ hai" đề tài QD rủng rẻng quá, muốn com một cái, nhưng không được lại phải ra nhà này! zen quả là người cũng "táo bạo" và cũng "ghê gớm" thiệt! Tuy nhiên tôi hơi mệt một chút là đọc một số comment của Anonymous, adailyreader phát mệt luôn vì bỏ dấu tiếng Việt người một nơi mà hồn một nẻo!
Chuyện "Kiến" thật lý thú, mới biết zen chẳng non tay tẹo nào!
Comment by Nguyễn Xuân Phước (07/17/2007 11:51)

zen said...

Chị Cap,
Thiệt không chị? Mấy cái dụ này nghe hoài à, mấy nam ca sĩ, 10 ông thì hết 9 ông bị người ta đồn bị lộn giới rồi, thiệt hay giả thì chỉ có người trong cuộc biết thui.Thôi, ngồi đợi coi xem sao

Anh NXP,
Hahaha, anh đọc tiếng Việt có dấu mà còn không ra nữa thì đọc tiếng Việt không dấu thì sao?