Friday, August 10, 2007

i just don't know...

I just don't know what to do with myself
I'm so used to doing everything with you
...
I just don't know what to do with my time
I'm so lonesome for you, it's a crime
Going to a movie only makes me sad
Parties make me feel as bad
When I'm not with you,
I just don't know what to do
Like a summer rose needs the sun and rain
I need your sweet love to beat all the pain I
just don't know what to do with myself...
(Burt Bacharach/Hal David)

Definitely, not a T.G.I.F. song. (Nhớ Kate Moss pole dancing bài này không?) Sáng ra bật The Tube coi trong lúc chạy bộ, thấy bộ dạng của Costello hát thấy thảm quá, tắt máy chạy, ngồi coi. Tối qua, đến gần sáng mới chợp mắt được mấy tiếng, định gọi vào cáo bệnh lại nghĩ đến mớ reports làm dang dỡ mà thứ hai là hạn chót phải giao nộp nên lọ mọ chuẩn bị đi làm. Cuối tuần này lại đầy "sự kiện". Bắt đầu từ chiều nay, rehearsal dinner, liên miên tiệc tùng cho hết ngày chủ nhật. Áo cũng chưa có mặc. Tính trưa nay giờ lunch chuồn đi Macy's, biết đâu giờ chót, lại tìm được cái ưng ý.

P.S. Chuột ơi, it hurts way too much and I still don't know what to do with myself.

7 comments:

Anonymous said...

mich cũng định đi Mall lấy hình cho Út và lượn luôn đây. Đi đi Zen, hỏng chừng "có tin vui giữa giờ tuyệt vọng" đó hihihi j/k . Nhớ chụp hình nhé

zen said...

Hahaha, bây giờ làm gần mall, tốn tiền quá hả. Chổ zen làm ra mall cũng chỉ có 5 phút. Hồi tối, zen ướm lại mấy cái dress cũ, thấy có một cái bận đã mấy năm rồi nhưng còn vừa, tính sửa lại mặc. Hơi "lỗi thời" một chút nhưng là tại vì nó màu tím nhạt, hợp với theme của đám cưới. J. làm flower girl đó, vui lắm.

Anonymous said...

Ngán nhất mấy cái đám cuới. Phải lên đồ, makeup rồi đi đứng nhẹ nhàng, cuời duyên, nói khẽ ... nhưng vẫn chưa ngán bằng đám cuới nguời thân trong gia đình lại phải trả lời cái câu hỏi chừng nào cho ăn bánh, uống ruợu repeatedly!

Ui mà Z bận vậy, còn đòi coi truyện CTNY bữa nay hả?

zen said...

Khà khà, em vừa mới copy hết 50 phần truyện xuống, định in ra đọc. Thứ Sáu bận nhưng cũng dành cho mình cái quyền được relax chút đỉnh chứ chị. Em thì không sợ người ta hỏi khi nào cho ăn bánh, uống rượu nữa (trừ phi lần hai, hihihi)

CapriR said...

Ui, còn dám nghĩ đến lần hai hả Zen? ;-)

Ta said...

ủa truyện CTNY là truyện gì vậy? Hôm về VN em có mua mấy cuốn Nguyễn Nhật Ánh đọc cũng dzễ thương.. với lại Nguyễn Ngọc Tư nữa, đọc hay ghê..
Ròy sẵn mua luôn quyển Rừng Na Uy [nghe báo nói nên mua] đọc thấy kì kì.. đã vậy nghĩ sao mua thêm cuốn Phía Nam Biên Giới Phía Tây Mặt Trời.. đọc thấy phô.. dzã man..

Look for dress, chị vô J.Crew hoặc Banana Republic đó, they have good stuff.. Em thích J.Crew hơn, mà đồ Banana cũng okay lắm áh

zen said...

Chị Cap, em chọc chị vậy thôi. Một lần thôi đã thấy sợ xanh mặt rồi. Có nước chờ mấy chục năm sau ăn bánh, uống rượu của con thì được. hihihi.

Ta ơi, CTNY là Chuyện Tình New York, hình như sách này sắp xuất bản. Chị xài "luật rừng" đọc lén trước. Em cũng siêng đọc truyện quá ha. Chị cũng thích truyện Nguyễn Nhật Ánh lắm. Chồng sách trên đầu giường của chị bây giờ toàn là của Nguyễn Ngọc Tư. Mới đầu đọc thì thấy là lạ, riết rồi thấy hơi sao sao đó, chị không biết nói sao nữa.
Chị cũng chưa đọc Rừng Na Uy. Nghe em nói vậy thì không tìm đọc nữa đâu. Chị đang gởi người ở VN mua giùm một lô sách trong đó có quyển " Phía Tây...". Vậy là em cũng mới ở bên đó về hả?
Chị cũng thích đồ ở BR nhưng chỉ mua đồ mặc đi làm. Jcrew thì ít thích hơn. Chúc em cuối tuần vui vẻ.