Friday, September 7, 2007

t.g.i.f.

My boss is going to Las Vegas and thanks God it's Friday. Vô tình bị đụng đến nỗi niềm riêng nhưng mà không sao mở mắt ra đối diện với thực tế.
Ở với nhau lâu lâu rồi nên bớt ra rít, chừa chổ để có thời gian riêng tư. Tối thứ năm là bowling night của anh. Chưa tính football season đang tới, sunday night rồi monday night football, vậy là được lời rồi còn gì. Đang ngồi không biết phải làm cái gì cho công bằng đây. Tính ra cũng khó vì một khi đã có con, dứt ra một bước là đã lo nghĩ tới con, bụng dạ nào mà vui vẻ nữa. Có đi shopping cũng na về toàn đồ của con. Thôi, mẹ đâu con đó, chịu khó ở nhà đọc sách, coi phim lẩn quẩn là vui rồi. Để dành thời gian tu chỉnh và săn sóc Butter Nut với Út (hiện giờ thì chưa tiết lộ được Butter Nut đâu nghe).
Cuối tuần vui vẻ, lấy lại phong độ để tuần sau cày tiếp hỉ!

8 comments:

Anonymous said...

"thời gian riêng tư" của mich chắc là lúc vào restroom quá :)) hay là lúc lái xe .. 2 vợ chồng mich lâu rồi không có thời gian riêng tư, có ngồi coi phim thì cũng chỉ là phim con thích, đi ăn cũng đi những chổ nào con ăn được, đi chơi cũng là những chổ con thích thôi .. chắc phải đợi khi nào con lớn hết mới có thời gian riêng cho bản thân mình và cho 2 vợ chồng .. tgif nha Zen, mich đoi Butter Nut :))

zen said...

Hahaha, giống zen quá vậy? Giờ riêng tư duy nhất của zen cũng ở trong bathroom, chơi sudoku, ngoài cửa thì hết người lớn tới người nhỏ hỏi xong chưa. Ráng đợi Butter Nut hoàn chỉnh nghe. Cuối tuần vui vẻ.

em Trang said...

Hmm...Butter Nut, kho^ng bie^'t secretive sao, nhu*ng ma` em nghe sao co' ne't "the`m a(n."

It was great chatting with you. Like a comic relief. :D

Em Trang

Anonymous said...

So are you decide to go to shopping với cả đàn con ỏ really staying home? Yeap, I also muốn có free time by myself not with Hus sờ bần :-). You know what I mean.
T.G.I.F. with no boss, can I go home early ;_)
Loan

zen said...

*Em Trang, Butter Nut không dính dáng gì tới ăn uống hết đó. Cuối tuần vui nghe em.
*Loan, tạm thời thì chui vô bathroom đóng cửa enjoy giống tui đi, được phút nào hay phút đó. Sure, you can go home early, trừ vô sick time đi. hihihi.

K.C.Q said...

Vợ chồng Tím thì thỉnh thoảng nhờ ôn mệ ngoại coi K.C để đi chơi riêng hâm nóng tình già tí:)). Hay chờ K.C ngủ ngon rồi mới coi phim chung vào những tối weekend. Ox Tím thì mê Basketball, Tím ngồi coi với him riết rồi cũng mê theo luôn. Không biết mai mốt thêm hai ba mạng nữa có còn keep up như vậy 0.He đi làm weekend cho nên Tím có da whole weekend for myself.
Nghe zen úp úp mở mở about Butter Nut làm tò mò wá chừng:)))

TrucMi said...

:P Khg biết tại ai trong đây cũng con bế con bồng phận long đong giống nhau hay sao mà Zen lên tiếng là chấm trúng tim đen của mọi người hết. Từ khi có hai đứa thời gian mà có riêng chỉ khi nào tụi nó đi ngủ thôi tại vì nhiều khi chui vô bathroom tụi nó ở ngoài kêu réo đập cửa um xùm à ...Nhiều khi muốn có girl night out mà khg kiếm được ai tại đa số đi lâu là lo hay khg yên cho nên chu+a dám rủ rê ai làm girl night out hết.

zen said...

Bởi vậy mấy chị em còn son đang rảnh thì cứ enjoy life tới bến đi, mai mốt bồng ẳm rồi, the most we could do is than thở như thế này. hihihi.