Thursday, October 4, 2007

ai da

chán quá, thấy cái template kia dễ thương, xí xọn đổi qua, bị bay mất hết công sức bấy lâu nay lượm lặt tha về tổ rồi. Không chơi nữa. Mệt rồi! rrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr.

9 comments:

Anonymous said...

Ai biểu ngồi rảng quá kô có gì làm mà ngồi đổi tới đổi lui nên mất hết. Anyway, you still have FREE TIME to do it again :-).
L.

zen said...

You! Get back to work, rảnh rang quá ngồi canh chừng tui hả?

Anh Phước said...

Dọn nhà như thế này thì "vất vả" quá! "Vất vả" cho cả những người đến chơi nhà nữa kia! :-)

K.C.Q said...

Sao giống Tím quá vậy, hôm qua đang tính viết bài thì đi đổi template, rồi đến giờ đi về nên chưa biết mặt mũi nhà mới ra làm sao đây

zen said...

Hì, anh Phước, sao lại vất vả, nhà em lúc nào cũng mở rộng cửa đón khách mà! :-)

zen said...

Tím ơi, ghét mấy cái template trong đó không có gì đẹp hết, zen tìm được mấy cái tím rịm, Tím thích không thì zen gởi cho. Có điều nó không work properly, Tím phải dùng html hay xml đổi chút chút. Như cái này, zen dùng template cũ, chôm cái banner của người ta, gắn vô. Đầu voi đuôi chuột, hihihi.

TrucMi said...

:) Mới vừa chui vào thấy nhà mới thơm tho sạch sẽ không có ghẻ :)
nghĩ wow bà Zen sao rảnh rứa ??
thì ra khg lo làm ăn thiệt mà lo làm ăn giả nè hahahah.
Tui khg vô blog chơi được tại hãng block internet access to blog site cho nên ganh tị tí đó mà
Vài ngày khg vô giờ 1 lượt đọc quá chừng cho đã con mắt :)
Thanks Zen

zen said...

TrucMi,
May mà không có ghẻ. hihihi. rảnh thì không rảnh lắm mà hơi bị ghiền internet chắc tại bị lây từ hồi làm công ty cũ. Ngày nào cũng lên internet 8 tiếng để test browsers nên bị "lậm". Cũng may là hãng này không block internet access vì tui phải làm báo cáo online.
Hope you did not have another bloody weekend. :-) Take care nha.

K.C.Q said...

Zen ơi, cám ơn nha, hiên giờ chưa dám đổi template lung tung vì nghĩ không có giờ, but zen save đó đi, hôm nào rảnh, back to "normal" live thì sẽ hú zen xin template liền. Mới đổi template mà đám bạn "đọc ké nhưng im tiếng" email la ó, bảo đọc 0 được kìa!