Thursday, October 25, 2007

bốn dặm

Chủ nhật tuần rồi, ba chị em không nướng, lục đục dậy sớm xuống Balboa Park để đi bộ bốn miles với mọi người để góp tiền cho việc nghiên cứu breast cancer. Có tới 20,000 người tham gia và đã raise được $1.2 million. Đáng nể! Lúc điền đơn tham gia, định bụng sẽ chỉ xin cho đủ $200 nhưng cuối cùng lên tới $255. Không ngờ mọi người hưởng ứng rất tích cực. Có người còn làm mình ngạc nhiên, và cũng có người lạnh lùng đóng cửa trước mũi mình, nhưng không sao, for the good cause mà, không tính toán. Ông boss còn dặn đi dặn lại là phải chụp hình đem về cho ổng coi, lại phải hỏi xin giấy để ổng còn khai thuế cuối năm. Người làm với con số, thực dụng có khác. :-) Người ta đóng hai exit của freeway 163. Người đông ơi là đông. Có cả gian hàng nước lọc và táo, cam, cùng với energy bar để người ta ăn sáng nữa. Đúng 8:30 là bắt đầu đi. Lúc còn trong park, đường chật, người lại đông, chen chúc nhau đi nhưng khi ra đến đường cái thì dể thở hơn. Ba chị em ráng đi lẹ lẹ để tìm chổ trống để thở, hihihi.
Chuyện gì? Mệt ná thở còn đòi làm dáng chụp hình hả?Từ trên cầu nhìn xuống đường 163.
Hai tiếng sau, về tới đích. Không mệt mà vui. Cả buổi sáng, chỉ ăn có trái táo với uống một ly nước người ta cho trên đường đi. Đói bụng nhưng cũng quày qua Balboa Park chụp hình mấy cái bông. Ba chị em ngồi nghĩ ra toàn món độc để tự thưởng cho mình, đứa đòi ăn phở, đứa đòi ăn cánh gà chiên nước mắm, đứa đòi ăn cơm cháy nồi đất. Chui vô nhà hàng Quê Hương, hoành tráng gọi đồ ăn. Trong lúc chờ đợi, chị Ba tụi nó vỗ đùi cái đét, hỏi sao không ăn dimsum? Nhà hàng của người quen, không lí lại bỏ đi ngang nhiên, đành phải gói những thứ đã gọi đem về nhà, chạy đi ăn dimsum. Yummy!
Thank you anh và con, Đào, Út, Loan, Amany, Kathy, Jody, Amy, Vivian, Mei, Keiko, and Matt. Sáng nay vào đọc thấy cô Jen K., auditor bên Moss Adam, raise được tới $5,100!

5 comments:

Anonymous said...

Good Job T, Q & D.
L.

K.C.Q said...

Định bụng hỏi zen phần "bốn dậm" là cái chi, ai dè eheheheh:)
3 chị em, Giỏi quá!

anh phước said...

Nếu chạy mà rạng ngời thế này, chắc là muốn chạy dài dài hả zen!

adailyreader said...

Chi oi, Congrat nha! Di het bon^' dam(. co' cam thay^' thoai? mai’ khong? Em cung~ organize a Breast Cancer Awareness event cho hang~ do’. Tinh den^’ hom^ nay da~ raise duoc hon* $15,000 roi^` do’. Vui khong^ ta? duoc. Hai tuan^` truoc’, em co’ to^ chuc*’ a campus walk, di mot^. vong` cong^ ty thoi^ (only 1 mile...:)); khong ngo*` ba` con huong ung’ qua’ chung*`, co’ den^’ gan^` 150 nguoi` di chung do’.

zen said...

*L, nhờ mớ đồ ăn bà provide hôm thứ bảy, hihihi.
*Tím, ờ, bốn dặm của zen là đó đó.
*Anh Phước, chạy nữa thì không dám, zen để dành năm sau.
*Em adailyreader, wow, em giỏi quá hen, mình không biết thôi chứ cũng có nhiều người có lòng hảo tâm lắm hả em? Congratulations and good luck nghe em.