Tuesday, October 2, 2007

nhà Tím

Sáng thứ sáu lu bu (bấm nút lui lại tới tuần trước), không làm gì được, ăn một lần tới hai cái donut, trưa lại xơi thêm một miếng cake trừ cơm. Người như phình ra thêm 20 inches, nặng lên 5 pounds. Tím gọi, giật mình vì tưởng đang nói chuyện với Như. Dẫn cả nhà Tím đi zoo. Nói tới chuyện "dẫn" mới quê độ, ai dè ở San Diego mười mấy năm, làm tài lanh, chỉ đường đi lòng vòng mà cái mặt ngơ ngác vì chưa bao giờ đi tới cái đường này bao giờ. redface
Việc đầu tiên gặp nhà Tím hả? Hôn K.C. cho đã. Thấy cả nhà Tím líu ríu coi cây cỏ, chim thú, cũng vui lây. Có lúc, Mệ KC còn giao cho trọng trách đi thay tả cho KC, bồng KC đi rồi mới chợt giật mình, mới gặp nhau một tiếng đồng hồ trước đây thôi, Mệ đã tin tưởng giao "cục vàng" rồi chứng tỏ cái mặt của mình cũng không tới nỗi gian manh cho lắm. Anh Kenny gặp KC mà bị dì Tím mua chuộc với hai con dinosaurs bự nên mê chơi hơn mê KC! Lại không chịu chụp hình chung nữa chớ. Nhưng mà không sao, Mệ KC đã "chấm" điểm anh K. cao rồi. Tiếc vì thời gian quá ít nên hai bà "8" không có thời gian hàn huyên. Tiễn bạn về mà lòng đã thấy trống trải, thôi hẹn dịp khác nghe Tím?

15 comments:

CapriR said...

Hai cô công chúa dễ thuơng quá xá!

K.C.Q said...

Hhihihi, lần sau sẽ diện cho K.C một bộ đồ dinosaur coi anh K có "mê" hay 0:))) Eheheh, không tin thì làm sao cho zen lèo lên xe nè:)))))

zen said...

Chị Cap, cám ơn chị. Đang xếp hàng chờ làm flower girls đấy!
Tím, bộ đồ có vừa không? Cho KC tím từ đầu tới chân luôn đó. hihihi, cho zen leo lên xe, có muốn hó hé gì cũng không dám vì một đâu có cự lại bốn đâu. :-)

K.C.Q said...

Oh, sáng Sunday hết quần dài nên lôi bộ đồ zen cho đem ra mặc cho K.C luôn (khỏi giặt trước) -đi chơi lần đầu nên chưa có kinh nghiệm pack đồ - rộng một tí nhưng Tím nghĩ giặt thì sẽ co lại và K.C có thể mặc vài tháng nữa. Thấy màu tím là mạ nó kết hà:)))) Hồi trước tính đặt tên cho K.C là Violette rồi đó chứ, nhưng ba nó 0 chịu bảo 1 mình mạ nó tím đã làm ba nó hói hết rùi, con tím nữa thì ba nó chỉ cónước chống gậy:)))

Không biết zen chưa ăn qua chả giò rế, chứ không Tím đem xuống 1 mớ cho zen ăn thử. Lần sau Tím xuống hay g/đ zen lên đây sẽ đãi ăn chả giò rế hén ...

Trời ơi, chưa có ăn trưa mà lúc nghĩ chân mua đồ ăn mà zen 0 chịu ăn vậy?

zen said...

Hhihihi, Tím nghĩ hai cái donut cộng với miếng cake thì zen còn bụng đâu mà chứa nữa? không phải làm eo đâu.
Lần đầu tiên được ăn chả ốc nữa đó chớ!

em Trang said...

Tro*`i...hai ba` na`y...chu*a gi` ma` tha^m giao xui gia tu*` khi K.C. co`n a(?m tre^n tay..:D

La`m tui cu~ng no^n...ti`m cho ra cu.c cu*ng na(m sau, xi' xo.n ti`m nguo*`i la`m xui gia. :D

zen said...

em Trang, hihihi, nói là làm đó nghe.

Anonymous said...

Nhi`n 2 co^ng chu'a thu+o+ng qua' ddi .. thi'ch qua' ..
mich

zen said...

Noel Mich làm một chuyến xuống đây đi, cho mấy công chúa, hoàng tử gặp nhau.

K.C.Q said...

Mich mà đem tụi nhỏ xuống, Tím sẽ dắt K.C đi luôn, tụ họp đông đúc, xôm tụ cho mí công chúa, hoàng tử chơi với nhau

CapriR said...

Ừ, Xmas gặp nhau, mấy hoàng hậu ngồi tám tám tám đi, để mấy hoàng tử, công chúa cho bà cô già này chăn cho ;-)))))

K.C.Q said...

Ui, cái offer của chị Cap nghe hấp dẫn quá nha. Tím sẽ tình nguyện nấu theo yêu cầu của các bác, dì, cô chú và đàn cháu ... tất cả chỉ vì tương lai của ... chị Cap:))) *wink*

zen said...

Ừ, nghe xôm tụ đó, lo lên lịch đi đặng bà con còn tính chớ. Có chổ ngủ, chổ ăn, chổ quậy rồi, còn chờ gì nữa bà con? Tất cả vì tương lai chị Cap mà, hihihi.

Anonymous said...

Á trời, vì tuơng lai của bà cô già hả? Không dám đâu :-)
Nói chứ đang consider đi Nam Cali Xmas thiệt đó, sẵn ghé qua Vegas luôn chứ ở Cali mấy năm, rồi khi về lại FL thì năm nào cũng ôm giỏ qua Cali dịp Xmas mà chưa đặt chân tới Vegas đóng tiền điện nữa, quê hông?

K.C.Q said...

Thiệt không há chị Cap? Chị dự tính đi đứng ra sao cho Tím hay với để Tím đem K.C đi Nam Cali chơi, 1 công 3 chuyện (gặp bên Nội, gặp chồng tương lai, gặp luôn bác Cap:)) ehehhehehe Còn đi LV thì sẽ hỏi ox sau, tụi này NY Việt Nam hay lên đó "cúng" lắm cho nên có free hotel, free food ở Mandalay Bay, free luôn limosine! ahahahhaha khỏi nói cũng biết ox "cúng" nhiều! ehehehhe