Saturday, October 27, 2007

sinh nhật Út

Út ơi, có nhớ cái bánh này không? Bữa nay chị Ba đem ra "xào" lại cho Út đó. Ngày mới của năm mới vui nghe em. 10 năm khác biệt không là khoảng cách lớn đâu em hả, vẫn có nhiều điều để chia sẻ. Đường dẫu có lúc gập ghềnh, em đứng thẳng, tự tin mà đi. Mọi lúc, mọi nơi, khi có thể, chị sẽ ở bên em dù biết mỗi đứa có một cuộc sống của riêng mình. Sẽ làm những gì có thể để bảo bọc em. Sẽ là bà cô nghiêm nghị và hay la lối để em làm con ong nhỏ chăm chỉ đem nụ cười đến cho mọi người. Sẽ làm con vịt xấu xí để em rạng ngời như một thiên thần. Thank you for always being there for me and have a happy birthday.
Bây giờ là 12:12, mấy anh chị em còn ngồi kể chuyện ngày xưa. Bàn cãi đường Hùng Vương ở chổ nào? Chưa bao giờ uống thử thấy trời đất quay cuồng như thế này. Vậy mới để ý, cả bốn anh em, đứa nào có chút chút vô thì hay ngồi vỗ đùi cười ha hả. Có người khó chịu, bỏ về. Nhưng không sao, đêm này, quên hết muộn phiền, giận hờn, chúc cho Út một năm mới vui vẻ.

3:10 sáng, lâu lắm rồi, dễ có hơn 7 năm, cả bốn anh em mới có dịp ngồi lại với nhau như thế này. Đứa nào đứa nấy mặt đã đỏ phừng phừng, rủ nhau đánh bài quẹt lọ nghẹ. Ở đây tìm một tí lọ nghẹ cũng không có nên lôi đồ make up ra tô vẽ. Kết cục thì cả bốn đứa như vầy đây. Định rủ nhau kéo vô phòng ba mẹ đứng dưới chân giường hù nhưng sợ mẹ đứng tim nên rã đám đi ngủ. Rốt cuộc thì người bị kẻ mặt nhiều nhất là kẻ này đây. Đen bạc như thế này, có đỏ tình không hả?

5 comments:

anh phước said...

Ô, nếu có thể, zen cho anh chúc Út như những gì lời zen đã chúc!

zen said...

Cám ơn anh, zen sẽ nhắn lại.

anh phước said...

nếu không có chú thích thì không biết lạc vào chỗ nào đây! :-)

Anonymous said...

Happy B-day Út. Gia đình you very hạnh phúc, vui quá ha, I wish I can join too. You all look great :-)
L.

zen said...

*anh Phước thấy "anh" zen có đẹp trai không? Râu là của anh Hai cắm lên đó.
*L. Sure, next week là sinh nhật Đào đó.