Tuesday, October 2, 2007

thư tay

Chiều liu riu buồn ngủ, đáo xuống thùng thơ, giật mình tỉnh hồn vì thấy một cái thư viết bằng tay nằm gọn gàng trong ngăn. Dễ đến cả mười mấy năm, không ai đoái hoài viết thư tay và gởi bằng đường bưu điện cho mình (ngoại trừ tiền bối có viết một cái hồi tháng năm, đưa tận tay!) Chỉ toàn đọc ké thư của bác Phước gởi cho ba thôi! Bác nói chẳng sai, có viết email hay gọi điện bao nhiêu đi nữa, cầm cái thư viết bằng tay đọc mới đã con mắt, mới thấy được tâm tư người gởi. Cẩn thận pha một ly trà, cẩn thận ngồi xuống, cẩn thận cắt phong bì, giờ thì ngồi cẩn thận “nhâm nhi, gậm nhấm” từng chữ! Thời đại @, có mấy ai diễm phúc như mình?

4 comments:

K.C.Q said...

Sướng quá nha!!! Tím cũng nhớ cái feeling khi nhận được thư viết = tay, nhất là thư từ VN! Lúc quen ox, ở xa nên 2 đứa cũng viết thư tay, mà vui lắm, chữ của ox xí lắm, đọc khó ghê vậy đó, 2-3 lá thư đầu Ti'm phải nhờ Mệ đọc dùm cho chứ Tím đóan mò hoài cũng 0 ra nghĩa của chữ ehehhehehe Từ khi lấy nhau rồi thì 0 còn thư từ, chỉ cái câu ngắn ngọn ở thiệp thôi:(((

CapriR said...

Cap cũng mới viết một lá thư tay gởi đi. Lâu lắm không cầm bút, viết có một trang giấy mà tay mỏi. Nhớ ngày xưa viết tràng giang đại hải thì thôi nên giờ vẫn còn giữ 1 thùng be bé toàn thư cuả bạn bè. Lâu lâu đem ra phủi bụi :-)

Anonymous said...

La^u la('m ro^`i mich kho^ng vie^'t cu~ng kho^ng nha^.n .. ke^? ca? thie^.p cu~ng kho^ng ..

zen said...

Ừ, lâu lắm rồi, zen không có dịp "múa bút", ngồi viết được có nửa cái thư mà tay muốn rụng rời, chử nghĩa thì như kiến bò. Hihihi, thư thì em còn giữ nguyên thùng nhưng không dám mở ra đọc. Mich ơi, thời giờ người ta cũng gởi thiệp điện tử không à, chán nhỉ?