Monday, December 31, 2007

2007- nhìn lại

Thoắt một cái, năm lại hết nữa rồi. Nhìn lại thì năm nay không sôi động như năm ngoái. Không đi loanh quanh gần nhiều nhưng được số đi chơi xa. Tháng một thì Jasmine cho cả nhà một phen hoảng vía vì nhét luôn một hột kim cương giả vô lỗ mũi. Làm mẹ ôm chạy đi cấp cứu muốn bã hơi, may mà gắp ra được. Tới tháng tư, mẹ đi họp cho công ty lần đầu tiên. Cũng là lần đầu tiên cả nhà đi chơi xa (ngoài tiểu bang), lần đầu tiên đi Hawaii, và cũng là lần đầu tiên hai nhóc đi máy bay. Tháng bảy thì năm nào cũng vậy, lên bỗng xuống trầm, riêng năm này thì đặc biệt và đáng nhớ hơn. Tháng tám thì ra vào bệnh viện hơi nhiều, cả hai vợ chồng, nhưng may là không có gì trầm trọng. Tháng chín, Kenny vô lớp một. Vậy thôi, bình bình vậy. Có lẽ năm này, hai đứa nhỏ đã biết tự lo cho mình nhiều nên không đòi ba mẹ phải chăm lo từng chút như mấy năm trước, hay người lớn đang tập cho mình thả lõng?
Cộng lại, năm nay, tham dự 20 cái sinh nhật, đi zoo có 6 lần, coi phim 6 lần, 3 cái đám cưới, 2 cái baby shower, 2 lễ ra trường, đi Old Town một chuyến, một chuyến Sea World, hai chuyến tới Birch Aquarium, đi camping ở William Heise, một chuyến đi Disneyland, chưa kể đám ma, và những chuyến họp mặt khác. Hai đứa lấy tới gần 90 tiếng sick leave, hơn 90 tiếng vacation, để đi LA, đi Arizona và Hawaii. Hihihi, chi tiết vậy là vì lây bệnh nghề nghiệp, chuyện gì cũng ghi lên lịch.
Vài tiếng nữa là 2007 sẽ đi qua. 2008 có nhiều dự định, hy vọng là mọi chuyện sẽ đâu vào đó. Happy New Year!!!!

12 comments:

K.C.Q said...

Happy new year to zen and gia đình nha! Mong năm mới nhiều đều tốt đẹp chờ đợi và sức khỏe.

CapriR said...

Happy New Year nhe' Zen! Bi`nh bi`nh va^.y la` to^'t ro^`i :-)

Anonymous said...

happy new year va` chu'c 2 adorable prince and princess cu?a Zen lo*'n, kho^n, khoe? va` ngoan.

~Pi

Anonymous said...

Happy New Year to you. I hope this year is more better then last year, more sick/vac use for your next vacation ok :-)
L.

Anonymous said...

Happy New Year Zen ơi .... mọi chuyện tốt đẹp nhất sẽ đến nhe .. coi hình đi disneyland của J thich quá .. chẳng biết đến bao giờ mới đưa 3 đứa nhà mich đi đuoc

zen said...

Tím ơi, mong cả nhà Tím cũng vậy nghe, bi giờ thì khỏe rồi, tranh thủ cho KC thêm đứa em để Ôn Mệ khỏi về luôn nghe. :-)

zen said...

Chị Cap ơi, dạ, bình bình là vui rồi chị. Chúc chị năm mới có nhiều chân đi nghe, à, mà có thêm nhiều cái mới nữa chớ.

zen said...

Cám ơn chị Pi, chúc mừng sinh nhật trễ tới K. nghe. Chúc anh chị và K. sang năm mới vui vẻ và hạnh phúc nghe.

zen said...

L. ơi, chúc cả nhà bà luôn vui vẻ và may mắn nghe.

zen said...

mich ơi, zen hun KC giùm cho mich rồi đó, xệ má KC luôn. mich siêng ghê, ngày nghỉ may mền cho ba đứa. Chờ Út lớn rồi làm một chuyến qua Cali đi. Chúc nhà Mich năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ nhiều nhiều nghe.

aDailyReader said...

Chuc gia dinh chi mot nam moi that nhieu may man va tran day hanh phuc. Rieng chi thi em chuc chi co nhieu giac ngu ngon, moi ngay khong co nhieu man cam, tinh than rat vui ve, va viet nhieu chuyen hay.

zen said...

Cám ơn em, chị cũng chúc em và gia đình năm mới hạnh phúc nghe.