Friday, December 7, 2007

ngày thường cũng dài mà

Lại mưa nữa rồi.
K. dậy lại càm ràm, sao dậy trễ như vầy, coi được có chút xíu Teletubbies rồi phải đi học. Tối qua, vừa bước xuống xe là chạy ù vô nhà ngoại, ăn vội miếng mì rồi ngồi lắc lư bắn game tới chín giờ. Hai má đỏ lừng, lừ đừ đi ra còn hỏi sao không có thời gian chơi trò khác. Chuyện gì cũng càm ràm được hết á. Mẹ hỏi, con có muốn sống tới một trăm tuổi như bà cố không? Bà cố sống lâu là vì bà cố lúc nào cũng vui, không càm ràm nhiều như con đâu. Nghe mẹ la còn đang tủi, nước mắt hai hàng, cu cậu ráng nhếch miệng lên cười. Vậy mà lút cút đi vô lớp, quên không hôn mẹ. sad Chạy lên tới sở, cô nhỏ gọi điện, mẹ ơi, thương thương vô cái tai mẹ hết đau nè, có thương con không? thôi, con đi poo-poo (sorry redface), bye mẹ!

I can't ask for more........

"And in this crazy life, and through these crazy times
It's you, it's you, You make me sing.
You're every line, you're every word, you're everything.

You're a carousel, you're a wishing well,
And you light me up, when you ring my bell.
You're a mystery, you're from outer space,
You're every minute of my everyday."
(Everything- Michael Buble)
Get this widget | Track details | eSnips Social DNA

4 comments:

anh phước said...

ngày thường hình như bao giờ cũng dài, nhưng ngày kỷ niệm, ví dụ như ngày sinh nhật chẳng hạn, bao giờ cũng ngắn thì phải, nên có người vẫn ước giá mà một năm có... 3 ngày sinh nhật thì hay biết bao! :-) Cuối tuần mong cả nhà đều vui, khỏe!

TrucMi said...

Cuo^'i tua^`n vui ve? nhe va` mau he^'t be^.nh. Co' ddi.nh da^~n hai ddu+'a ddi chu.p hi`nh vo+'i santa khg? Mai Tru'c da('t hai ddu+'a nho? be^n na`y cho ddi ga(.p Santa cho tu.i no' so+. cho+i :)

zen said...

Anh Phước, cũng tùy ngày thôi anh, ngày không nắng mới dài. À, zen biết có người có tới 3 ngày sinh nhật luôn á.

zen said...

Trúc ơi, thứ năm này công ty của zen có tổ chức lễ Christmas cho con nít, có ông già Noel đó nên zen không đưa đi mall chụp hình đâu, đông quá. Khoe hình cho coi ké với nghe!