Thursday, December 13, 2007

thư cho ông già Noel

Bữa nay, bưng bê con tới sở để ông già Noel cho quà. Quà này thì chỉ là màn dạo đầu thôi vì sở quy định đem quà dưới $15 để con nít không ganh tỵ nhau. Phải giải thích dài dòng là lần này Santa cho quà “nháp”, quà thiệt mà con viết trong thư thì phải đợi tới tối Noel, ổng mới leo xuống ống khói nhà ngoại, ăn cookies, uống sửa rồi mới để lại quà. Hai cái thư này là của hai nhóc gởi cho ông già Noel. Tối tối trước khi đi ngủ, dặn mẹ khi gọi điện thoại cho ông nhớ nói bữa nay con giỏi lắm nghe (tại mẹ nói tối nào mẹ cũng gọi cell phone cho ông, báo cáo tình hình trong ngày í mà).
Thư này của cô nhỏ, dĩ nhiên rồi. Thay vì bỏ finger space thì chơi luôn mấy cái dấu chấm bự vậy nè. Đọc không ra hả? Thư viết, "Dear Santa, Please give me a princess cash register. I am a good girl, Jasmine."
Noel năm này, K, không thích cho dinosaurs nữa, xin Santa cho transfomers. Mẹ nó ỷ y là chợ nào cũng có bán nên hai tuần trước mới lục đục đi tìm. Nào dè, transformers đồ chơi đang đắt đỏ, mấy cái kệ bị người ta "dọn" đi sạch từ đời nào rồi.
Thiệt là mẹ nó bị anh Optimus Prime (con transformer thích nhất của K.) hành hạ đến thẩn thờ. Ăn, ngủ, làm việc, đi, đứng, lúc nào cũng nhớ tới ảnh kinh hồn. Mẹ ngẩn ngẩn, ngơ ngơ, chạy tới chạy lui, tìm cho bằng được ảnh mà ảnh cứ trốn ở đâu tiệt, thiệt tình. Mấy cái chợ hết hàng đã đành, trên online cũng hết hàng luôn. Còn bên Amazon được dịp hốt bạc thì tăng giá ghê người, chợ người ta bán có $9.99, sale xuống còn $7.99, ở trên đó họ bán từ $29.99 tơi $49.99 tùy theo con. Hôm kia, chạy vô Target, "lua" được ba con, Rachet, Deception Frenzy, với Deception Brawl, cái hạng tép riu này may ra còn bán chứ Optimus với Bumblebee thì khỏi nói tới. Kêu mẹ nó chìu con cũng không sao, thấy con còn tin vào Santa nên giả cho giống chút mà.

Ông già Noel là ông president của công ty. Năm nào cũng vậy, ông vác bịch đồ chơi từ lầu ba, cười nghe vang vang cả ba tầng lầu, giống thiệt lắm. Năm nay năm tốt nên con nít ngồi đầy cả sàn.

Cô nhỏ được quà nè, ngồi trên đùi của ông già Noel làm điệu cho mẹ chụp hình.
Kenny ngồi chờ, và chờ. Ai cũng có quà hết, quay lại hỏi mẹ, sao con không có quà? Mẹ có nói với ông Santa là con giỏi không? Con hết kiên nhẫn rồi, có khi nào ông quên phần quà của con không?
Quà của Kenny là món quà gần cuối, hèn gì chờ lâu quá. Cuối cùng cũng được rồi đây nè!

7 comments:

K.C.Q said...

Thư của 2 đứa cute quá, thích cái thư của J., đọc mà guess chữa bé viết nhưng mà hiểu vì đã đọc qua thư của thằng em và bé T.hồi nhỏ. Mà J thích cái đồ đựng tiền của công chúa à? Thằng con rể này "ham" bạo! muốn All!!! ehehhehehe. Ừ, có cái nên chìu có cái nên cứng mà. Con đang còn tin vào chuyện thần tiên và cố gắng làm con ngoan thì mình làm cha mẹ cũng nên thưởng cho nó những gì chúng mong mờ.
ehehhe anh C nói chỉ có K.C là "moi/dụ" được mạ bi chừ thôi ahahahha

zen said...

zen đi costco "bợ" được cái máy tính tiền cho J. rồi. Chỉ có đồ chơi của K. thì tìm khó quá, chắc đợi qua X'mas mới có hàng lại, well, có cớ để dụ con ngoan mà.
Ừ, anh C. bây giờ nói vậy thôi chớ tới khi K.C. lớn chút nữa thì chuyện gì cũng chìu cho mà coi.

TrucMi said...

:) Hai bu+'c thu+ na`y a(n tie^`n nhe. Nhi`n chu+? hai ddu+'a nho? cu?a zen vie^'t la`m Tru'c bo+'t lo ti' :)ta.i Be' Khanh cu~ng vie^'t co+? ddo'. Be' Khanh khen J co' ddo^i boot dde.p qua' and anh K co' hai ca'i ma' ho^`ng ho^`ng :)
Co' ca^`n Tru'c ddi sa(n optimus primer du`m kho^ng? Khg chu+`ng be^n na`y co`n.

K.C.Q said...

ui, hình 2 đứa!!! Mới hôm nào gặp đó mà giờ tóc của J dài ra và cột được 2 chùm đẹp quá à còn K thì "dài" ra (trộm vía em nha). Cánt wait to see them this xmas !!!!
*Mạ Tím đang địa áo quần của J ... cho K.C eheheheh*

zen said...

Trúc ơi, tụi nhỏ ở đây không như bên mình đâu. Nhớ hồi đi học tập viết muốn gãy tay luôn hả? zen không có bắt tụi nó tập viết ở nhà đâu, phần vì lười, phần vì để nó học tự nhiên. Boot này zen "bợ" ở Target đó, mang hai năm rồi mà vẫn còn vừa. hihihi. Đọc mấy cái lời thoại của Mi Khanh thấy dễ thương quá.
Cám ơn Trúc, chắc zen chờ tới qua Christmas sẽ có hàng mới về thôi. Có cái để "ra giá" cho K. làm good boy mà. Mua sắm xong hết chưa?

zen said...

Tím ơi, nhiều lúc zen cũng ganh tị với J. luôn đó Tím vì chỉ gội đầu bằng dầu Johnson Johnson thôi mà tóc J. mau dài và mướt. hihihi. Cột tóc bằng nơ của dì Tím mua đó.
Sợ K.C. chê đồ của J. thôi. zen mới dồn một giỏ cho người ta rồi. Vậy thì bây giờ để dành cho K.C. nghe.

K.C.Q said...

ơ hơ, K.C dể chịu vô cùng, dùng áo quần chi cũng chịu hết trơn, từ sinh ra tới giờ tòan mặc đồ second, third hand không hà, chỉ recently "hú" hoài mà chưa thấy có "thùng" hàng đồ nào tới cả nên mạ mới lò mò đi Ross mua để rẻ cho K.C ấm áp mùa đông này đó thôi hihihihi vậy thì "xí" nghe, from now để dành cho K.C đi hén hihhihi
Dùng cột tóc của dì Tím hèn chi dì thấy (tóc) J đẹp thì thôi hihihih mà tóc J đã thiệt đó, đen mướt rờ đã thì thôi lại mau dài nữa. tóc tụi mình "già" rồi zen ui hihiihihi càng "treatment" bao nhiêu càng khô càng rụng hic hic