Thursday, January 31, 2008

bông cúc

Nghe mẹ nói ở chợ có bán bông cúc hoàng hậu lạ mà đẹp lắm, cũng thấy hiếu kỳ. Đi chợ mua đồ cúng đưa ông Táo, bê luôn chậu cúc này về. Đẹp thiệt á!
Lại nhớ ngày trước mợ chê con gái mà mê bông đời sẽ buồn khổ. Không biết có đúng không? Mợ không mê bông, sao cũng buồn khổ như/hơn kẻ mê bông?
Tự thiên hay tự nhân?

11 comments:

Anonymous said...

Wow, dep qua, me phai di mua cho nha moi duoc.
L.

zen said...

mua lẹ không thôi hết, tối qua tui đi chợ lucky seafood còn có 3 chậu, bông nở bự hết rồi.

K.C.Q said...

ui, cúc này đẹp quá. Tím cũng đang tìm mua hoa cúc cho ngày tết đây, năm nay cây quật xuống đất từ chậu nên 0 cho trái nào như mấy năm trước cả mà buồn:(
eheheh Tím tui mê bông hoa lắm à và hy vọng đời luôn tươi như hoa hihihihihi

Anonymous said...

Cúc này lạ quá há Zen, năm nay nhà mich khôgn hoa không mai :)

zen said...

Tím ơi, năm nào zen cũng có hoa cúc hết. Thích hoa đào nhưng người ta toàn bán đào vàng, zen lại thích đào mầu hồng thôi. Người ta nói thì nói vậy thôi chớ, trúng trật gì đâu hả Tím?

zen said...

nhà mịch được đi chơi sướng nghe.

CapriR said...

Cúc này gọi là cúc hoàng hậu hả Zen? Vậy mà nào giờ chị toàn kêu là cúc đại đoá (bông bự) hông à. Nhớ hồi ở VN, Tết là phải có cúc vàng. Không có mai có đào cũng không sao, chớ không có cúc thấy thiếu gì đâu á.

zen said...

Em đâu có biết mô tê gì đâu chị, nghe mẹ nói vậy thì nghe vậy thôi. Đặt tên vậy cũng được vì thấy màu nó kiêu sa giống...hoàng hậu. hihihi.
Đồng ý với chị cái khoảng tết nhứt với cúc trong nhà á!

TrucMi said...

Bo^ng dde.p ghe^. Tha^'y Zen va` Ti'm a(n te^'t tha^'y me^. Cha('c cuo^'i tua^`n na`y pha?i ddi cho+. dde^? co' chu't hu+o+ng vi. te^'t :)

anh phước said...

Đúng là cúc này đẹp thiệt! Dã quỳ cũng có cái đẹp rất lạ vậy. May mà chỉ nói hoa Cúc, nếu Mẹ zen bảo có cái gì đó cũng... "hay/đẹp lắm" lại tò mò rinh về thì sao nhỉ!

zen said...

hihihi, chỉ có hoa thôi.