Friday, March 21, 2008

thứ sáu- nhảm

Cuối tuần này định làm nông dân, cắt cỏ, tỉa bông, xới đất trồng rau nhưng lại không xong nữa rồi. Vườn sau cỏ dại lên ngút đầu. Chủ nhật mà thả trứng cho con đi tìm chắc tìm hoài không ra. Cây chanh không biết tại sao khô mất một nửa. Cây thanh long leo hoài mà không qua được khỏi hàng rào, phải bứng ra trồng ngoài đất, lại phải làm giàn.
Ngày mai đi ăn với bạn ngày cuối, mốt bạn lặn lội theo chồng rồi. Còn lại mấy đứa. Hồi còn ở đây thì cũng không tụ họp nhiều mấy, dạo gần đây bắt đầu qua lại thì lại vắng người. Đó là tiêu hết ngày thứ bảy. Còn chủ nhật sau chầu cà phê sáng thì chắc nắng cũng đã lưng chừng đồi bên kia. Chắc lại hẹn nữa thôi!
Tình hình thì hơi eo hẹp nhưng thấy đang rẻ lại được rebate thêm 30 tiền nên mới nhắm mắt bấm một cái rồi, tuần sau có đồ chơi mới!

5 comments:

Ổ Kiến said...

đồ chơi gì đó ? Bên này cũng định thả trứng nhưng chắc phải thả trong nhà vì ở ngòai tuyết chắc là "trứng teo" hết hihi ..

Weekend vui vẻ nhá

K.C.Q said...

ehehe bạn zen lại tìm lý do á á:)) đi ăn với bạn cả ngày luôn à?... sáng ôm ly cà phê ra vườn, vừa đào đào vừa xới xới vừa nhâm nhi cũng thú vị lắm à... mỗi ngày w/k chỉ cần vài hours thôi, còn chiều chiều thì 30' tới 1 hour đủ rồi... cho 2 đứa nhỏ tham gia nữa - bé Th. có 1 khu trồng strawberry riêng của nó đó nha - siêng lên đi nào bà sui!!!
Tím cũng tò mò hỏi "toy" gì đây? eheheheh mạ Tím cũng bỏ shopping mua sắm rồi... last time đi shop áo quần là đi đám tang đứa bạn, be4 đó and after là 0, THG mua cái bóp cũng đem đi trả rồi eheheheheh giờ cả 2 mạ con đi xin đồ củ mà xài thôi ehehehh

zen said...

Hihihi, bữa trước nghe Mich "xúi" cái stand mixer rẻ đó, chần chờ thì nó lên giá, mới thấy xuống được chút ít, mần đại luôn.
í, bên Mịch còn tuyết hả? Ừ, nhắm có út ráng thì lượm trong nhà cho an toàn ha!
Tím, zen đi làm trễ nên chiều về là a vô bếp nấu cơm chiều, ăn xong là trời tối rồi nên có làm lụng gì được đâu. Cuối tuần thì sợ không có ai nướng giùm. hihihi.

Ổ Kiến said...

Hoan hô Zennnnnnnnn, bảo đảm là không thấy vọng. Cái stand mixer đó làm được đủ việc ...tha hồ mà làm bánh nhe hihi ..

zen said...

Mich ơi, zen đang nghĩ tới mùa nóng rồi chắc cũng ít dùng nhưng đâu biết được. hihihi, vậy mỗi lần làm bánh khỏi bắt anh T. lăn ra nhồi bột.