Monday, May 19, 2008

đi chơi ký sự

Đầu năm đến giờ cũng đã làm vài chuyến đi xa. Lần này, lẽ ra lên nhằm dịp sinh nhật của em nhưng bị kẹt cái baby shower của cô Bảy nên để vẹn toàn cả hai bên, đi ăn chơi sớm hơn một tuần. Cô nhỏ đi xe thì ngủ nhiều hơn cu Nì. Cũng đỡ là có cái DVD player kept Nì busy nên ít càm ràm, và hỏi tới nơi chưa như mấy lần trước.
Trời nắng nóng như đổ lửa, đã vậy, lên gần tới nơi thì phát hiện bình nước xe bị bể, ráng lết lên tới nơi, thảy xe ra shop sửa. Bắt đầu một ngày rưỡi ăn chơi. Sáng chủ nhật, ra bart đón xe lên San Francisco. Cám ơn bòn đài thọ tickets nha. Rồi đón xe lên Pier 39 ăn claim chowder.
Ngoáy tai nè
Để anh ngoáy mũi cho!
K.C. chắc lần đầu được ẳm đi chơi lên hướng này nên vui lắm. Gặp ai cũng chào hỏi líu lo, nắm tóc, nắm áo người ta ì xèo luôn.
Chú này đang làm magic show thôi không giống như ấn tượng ban đầu đâu!Trước khi lái xe lên, được dặn dò kỹ càng là nên đem quần đùi, áo ngắn, càng ít vải càng tốt vì trời rất nóng. Kết quả là ai cũng bị lạnh teo hết, đã vậy còn quên cái áo len của cô nhỏ ở nhà. Mẹ nó bấm bụng mua cái áo này làm su vơ nia, còn trợn mắt khen áo ở đây sao bán rẻ nữa chớ (cái này có người trong cuộc mới biết mắc rẻ thôi!)
Em đang suy tư nè!
Chị T. đáng lẽ phải về sáng Chủ nhật nhưng ham vui, xin ở lại đi chơi với em. Chiều hôm trước, còn đang lạ nhau nên ít nói chuyện, đi xong một chuyến, hai chị em quấn quít với nhau lắm.
Chị em về tới nhà là ra vườn hái dâu.
Rồi đem xây sinh tố uống nè!K.C. làm duyên đây!
Ăn trộm táo nè!
Chỉ chờ có phút này thôi, KC ôm anh Nì hôn túi bụi đây. Thấy mặt anh Nì phê không?
Bận về, nương cái xe già nên cứ đi một chặp là nghỉ. Lọc cọc về tới L.A. là bị kẹt xe, về tới nhà cũng đã trễ. Mệt nhưng vui. Bữa sau kiếm cớ đi tiếp vì anh Nì đòi lên ngủ bunk bed.

8 comments:

Ổ Kiến said...

Chị em hắn xinh quá đi 2 O ơi .. tui lại GATO tiếp hic hic

CapriR said...

Nha^'t ddi.nh kho^ng the`m ghen, nha^'t ddi.nh kho^ng the`m ghen, nha^'t ddi.nh kho^ng the`m ghen. Kho^ng bie^'t no'i ddi no'i la.i hai ba la^`n co' he^'t ghen ho^ng ta??

Anonymous said...

Nice pictures
L.

zen said...

Mich, lúa nè, GATO? hỏi bên phòng 8 mà không ai biết hết.

zen said...

thanks bà!

zen said...

Sorry chị, vậy mới làm cho chị nôn nóng mà bay về Cali để thưởng thức món ngon, vật lạ hén. :-)

CapriR said...

GATO = Ghen Ăn Tức Ở = ghen tị tối tăm mặt mũi :)

zen said...

Ohhhhhhhhh, get it chi Cap. Ủa, chị làm gì comment giờ này? Về nhà rồi hả? hay ghiền net quá, vô lướt một vòng rồi trở ra?