Friday, December 12, 2008

F 18

Tưởng tượng một ngày kia, người đàn ông hôn vợ con, chào từ giã mẹ vợ để hòa vào dòng người ngược xuôi cho một ngày làm việc bình thường. Để chiều về, ngôi nhà mới dọn vào một tuần trước cùng với người vợ, con gái hai tuổi và hai tháng tuổi cùng mẹ vợ đã bị cháy hoang tàn.
Trưa ngày thứ hai, chiếc F-18 của quân đội bị trục trặc kỷ thuật đã bay thẳng vào ngôi nhà của ông Yoon. Trong một ngày, ông mất tất cả. Nỗi đau vượt quá sức tưởng tượng.
Vậy mà ông nói, "tôi cầu nguyện cho người lính kia không bị vạ gì trong vụ này... anh ta đã làm những gì anh ta có thể."
Câu này, ông nói, "My father-in-law is coming tomorrow, and I don't know what to tell him. I don't know if he'll ever forgive me." So sánh ra, người cha vợ này, nỗi đau mất người thân còn dày hơn nữa.
Chổ bị cháy này chỉ cách công ty hơn 1/2 mile, mỗi buổi trưa vẫn nghe F-18 gầm thét trên đầu. Vững tay lái nghe mấy chú lính!
Dự báo là cuối tuần này bão sẽ tới, mưa sẽ lấp đầy những sông hồ đang cạn kiệt quanh đây.
Vậy thôi, cuối tuần!

4 comments:

Anonymous said...

Cuối tuần vui vẻ nghen bạn! (mèo già)

zen said...

you too, mèo già!

Anonymous said...

Nghe chuyen nay xong, nen me nghi song vui luc nao thi hay luc do, vi ko biet ngay mai se xay ra chuyen gi, so enjoy your life ok ba gia. ;-)
L

zen said...

yeah, tui cũng ráng, hehehe, mà nghĩ lại thì tui không có lo xa bằng bà đâu! hahahaha