Thursday, December 4, 2008

hmmm???

Mợ nói hôm bữa dì L. thấy con trên đường, có ngoắc tay mà con không thấy. Ngồi lục lạo lại trí nhớ, hôm đó thứ bảy, chỉ có ra đường đi thư viện. Mà từ nhà đến thư viện, chỉ có một cái stop sign, vậy có tới 98% là dì L. thấy mình đang hả họng la con. Còn nhớ bữa đó thằng Nì giở cái tật nhăn nhó cố hữu của nó ra. Đọc sách, mượn tape xong nó còn đòi ghé bà ngoại. Mẹ không chịu nên nó nhăn. Vậy là trên đường về nhà, mẹ la thôi là la. Blah, blah, blah… Không biết mặt méo, mắt lồi dữ tợn tới mức nào mà dì L. phải kể lại với mợ.
Nghĩ lúc lái xe trên đường, người ta ít có khi nào chăm chú lái xe. Ngoài chuyện ăn, uống, nói chuyện phone, kẻ mắt, thoa môi, có lúc thấy cái mũi nhột nhột, đưa tay lên ngoáy một vòng, một vòng chưa đã, thêm một vòng nữa. Ngồi trong xe, ai cũng xẹt qua xẹt lại có ai để ý đâu mà sợ.
Có lần đi làm về kể với anh, sáng nay em đi làm xẹt ngang xe của anh S. thấy ảnh đang say sưa ngoáy mũi nên cái lòng ngưỡng mộ ảnh đẹp trai lại giỏi giang nó đổ cái rầm theo cái gì gì ảnh vo vo trong tay rồi liệng ra ngoài cửa sổ.
Note cho mình : Lần sau, có làm gì ngoài chuyện lái xe mà tưởng là ngồi sau cửa kính không ai thấy. Nghĩ lại đêy !

8 comments:

CapriR said...

Hmm, mình còn hơn cái anh ngoáy mũi nữa á, nhưng mà hơn cái gì thì ... không kể đâu là không kể đâu. Có đánh chết cũng không khai đồng chí cán bộ núp trong đống rơm bên hè đâu hehehe

zen said...

à, ngoáy mũi là ví dụ điển hình, có thứ không dám mang ra lậm bàn í chứ. đồng chí cán bộ lào đang lúp trong đống rơm? :-)

OcHen said...

pha?i chui vo^ dda^y ca^'m ca'c chi. em pho`ng 888 kho^ng ddu+o+.c vo^ khai vo+'i ba` zen tui la`m gi` trong xe!

zen said...

bà làm tui nổi trí tò mò. Chị em! nỡ lòng nào để một mình zen ngồi đoán già đoán non. hehehe, mụ Tím có biết mô tê gì hông? tui thủ thỉ với bả chút là bả khai liền à. :-)

amyha said...

heheh, mot vi du khac la nhe ra(ng trong kie^ng' dde coi ra(ng minh co bi dinh' cong. rau hay khong. Va neu co cong rau thi phai khe^u` ra lien. :D

Anonymous said...

Coi? mot^. chiec^' giay^` ra, cong^ chan^ len^ de^? ke^ ban. ta. (boi? gi` hoi thieu^' thuc' tat) hay la` gac' len^ cua? so^? de^? cho mat' chan^. Don't ask how I do it...I just do. Con` mot^. chuyen^. nua~ cung~ nhat^' dinh. khong^ noi' ra.....Nin' nhu* nin' ahem...thoi^ khong^ noi' dau^.

kiki said...

Haha ... chuye^.n nha` O^'c He^'n la`m thi` co' 1 kho^ng 2 ... haha :)
Chuye^.n dda'nh che^'t kho^ng khai thi` ... lol worst scenario la` 1 bo^. phim action do Al Gore dda.o die^~n nghi~a la` co' ddu? ca'c ma`n ngoa'y mo'c nhu+ng va^~n ba?o ve^. mo^i sinh :) nutritious :)

zen said...

*Trà ơi, ừ, quên hen. cái dzụ đó thì sáng nào cũng nhe răng check thử hết á! Cuối tuần vui nghen.

*Anonymous là ai? vừa gác chân lên cửa sổ vừa lái xe hả? Vụ này thấy hoài nhưng phải cho mấy đứa có chân dài kia, chân ngắn như zen nó chúc ngược đầu. :-)

*chị kiki, chị nỡ lòng nào? đính chính là em nói cái vụ vừa lái xe vừa làm chuyện vặt kìa. Bảo vệ môi sinh kiểu này hình như không ham mấy.