Friday, April 24, 2009

new moon

"It was a crippling thing, this sentation that a huge hole had been punched through my chest, excising my most vital organs and leaving ragged, unhealed gashes around the edges that continued to throb and bleed despite the passage of time. Rationally, I knew my lungs must still be intact, yet I gasped for air and my head spun like my efforts yielded me nothing. My heart must have been beating, too, but I couldn't hear the sound of my pulse in my ears; my hands feft with cold. I curled inward, hugging my ribs to hold myself together. I scrambled for my numbness, my denial, but it evaded me..." (New Moon, Stephanie Meyer)
Vậy đó, như một tín đồ ngoan ngoãn của Stephenie Meyer, không, đúng hơn là tình yêu huyền thoại của Edward và Bella, hễ giờ nào rảnh là thấy cầm New Moon (for now) trên tay. Phải nói là qua chương đầu thì hơi bị thất vọng vì sự ra đi đột ngột của Edward (spoiler). Trời ơi, đọc dầm dề quên ngủ, cứ ráng, ráng để coi khi nào thì Edward xuất hiện lại để cái nỗi đau tê dại của Bell được hàn gắn. Mắc cỡ thú nhận rằng mình mê những tình tiết trong truyện quá cỡ, những hồi hộp, chờ đợi, và có lúc khóc ướt cả áo.
Không dễ gì mà tự nhiên thú nhận đâu nhá. Chả là sáng nay bỏ theo cuốn sách vô giỏ định trưa nếu trời còn ui ui thì sẽ bỏ chuyện ra biển ăn trưa với chồng con, chui vô library ngấu nghiến cho xong để đọc tiếp cuốn khác. KB đi ngang thấy cuốn sách để trên bàn thì la chói lói. Có ai ngờ một người tính tình xông xáo, mạnh mẽ như KB cũng mê mệt series sách này hông? Hóa ra không chỉ một mình có guilty pleasure này đâu. Tính ra thì có thể thành lập được một hội yêu cuồng series Twilight trong công ty được rồi đấy.
Chồng không thể hiểu được vì sao vợ có thể bỏ chuyện dạo internet trong giờ rảnh để đọc truyện như thế này! Và đừng càm ràm chuyện em mê đọc truyện hơn mê anh!

4 comments:

Minako said...

ok, that's it's chi, I am heading to amazon right now :) and start reading when I am done with my exam next week ;)
em Thang

Anonymous said...

hbua BB voi anh Bi di nhà sách mà chạy 4 lầu ko có Twilight. Thía mà gần zìa pà pán sách bảo ở lầu 4 .keke.để dành cất đi thi xong e đọc^ ^

zen said...

BB trốn kỹ nè, bữa giờ chị canh hoài mà không gặp.

zen said...

Em Thắng, hahaha, sẽ không thất vọng đâu, at least with Twilight, còn mấy tập sau thì tùy cảm nhận của từng người. Good luck with your exam, em.