Saturday, August 1, 2009

thua

Hôm kìa Út đưa cuốn Evermore để giúp trôi ra khỏi cái khoảng mê muội của ngày 'chạng vạng'.
Mình hồ đồ nghĩ nếu cốt truyện giống Twilight thì có gì bàn cãi. Rồi nếu nhân vật nữ có khả năng đặc biệt mà nhân vật nam bình thường thì có vẻ hơi khập khiển, chắc là không đủ lôi cuốn. Mà có gì lôi cuốn bằng Jacob- the werewolf được chớ?
Thì đọc. Cuối tuần lăn lóc đọc.
Đọc thì thấy mình thua nó quá. Mình bổ bã có gì nói đó. Nếu mình là nó chắc là đã khai lăn khai lóc cốt truyện. Đằng này mình vặn vẹo thể nào nó cũng không nói. Cứ biểu đọc đi rồi biết.
Chiều nay ngồi đọc sách ngoài hiên. Con gái hỏi mẹ với dì Út ai to hơn? Hỏi ý con nói là ai lớn hơn hả? Là mẹ. Nó nói không là ai to hơn. Hu hu. Cái này hơi khó. To bề ngang thì là mẹ. To bề dài thì là dì Út con đoooooó!!!
(hình L. chụp- company's picnic ở PB)

No comments: