Sunday, August 2, 2009

vĩnh biệt mùa hè

Hai hôm nay, T miệt mài luyện phim bộ Việt nam.
Ngủ chập chờn. Người cứ ngầy ngật làm sao đâu. Nghĩ tới mai đi làm sao ớn quá.
Lượt ra trong đầu nhiều thứ cần phải làm.
Việc đầu tiên là phải coi lại hai cái reports cho MD. Việc này nếu chú tâm cũng ngốn của mình luôn buổi sáng.
Việc thứ hai là phải gặp NK để coi lại budget cho IEDB.
Việc thứ ba là phải đối diện với chính mình.
Việc thứ tư là phải tự lượm mình- đóng gói cho no tròn.
Việc thứ năm, là mình...
Việc thứ sáu, lại là mình....
Thôi, mệt quá. Chán như con gián.
Tư Đào bữa nay rinh về xe mới. Ba mừng mẹ lo.
Tối qua nằm nghĩ ngợi thấy tội anh Hai muốn chảy nước mắt. Mấy chuyện xe cộ bảo hiểm từ lúc em út biết lái xe tới giờ, một tay anh Hai đứng ra lo lắng.
Ngẫm mình lắm lúc cứ như cái đồ ăn chưa no lo chưa tới.
Chả ra làm sao cả.

No comments: