Wednesday, December 2, 2009

coi phim cuối tuần

1. Gran Torino. Phim này cuối tuần Thanksgiving mình bị/ được bó chân ở nhà nên coi thử. Clint Eastwood đạo diễn kiêm diễn viên. Bây giờ ổng già hung. Một mình ổng chống chọi với nguyên một giàn người H'Mong.
Có lúc cũng cảm động nhưng mà ngôn ngữ thô ráp quá. Mình phải quát đuổi thằng cháu cứ xề xề ở lại coi xe.
Kết cục buồn buồn, thảm thảm, chỉ có trong phim. Lý tưởng tới không chịu được.
2. Race to Witch Mountain.
Phim này từa tựa như phim 'Chạy trốn về hướng núi có ma' (Escape to the Witch Mountain) mà hồi xưa coi ở VN.
Thì có dĩa bay. Có người mặc áo giáp. Có xã hội đen. Có âm thanh, kỷ xảo hiện đại hơn. Và dĩ nhiên, nói tục nhiều hơn. Là phim gia đình nhưng lắm lúc cũng phải bịt tai con lại chút chút.
3. Ghost of girlfriends past.
Xong cái lấn qua coi phim này nè.
Họ lựa người đẹp, ưỡn qua ưỡn lại cho ăn khách chớ cốt truyện không có gì đáng nhớ.
Cái mẫu người như chú đó thì đóng mấy vai đẹp, giàu mà đểu. Mẫu người như cô đó không làm điệp viên thì đóng vai tình phụ tội nghiệp.
Xong.
4. New moon.
Cuối cùng, tối thứ bảy đổ bánh xèo ăn uống xong. Cánh đờn bà con gái rủ nhau đi coi Trăng non.
Không biết tại cái phim hay tại mình bưng bê đồ hai ngày mà ngồi quay mông liên tục. Tới khúc hai đứa cự nhau mà cũng phải trân mình năm phút nghe nó thì thầm với thầm thì.
May mà Út trả tiền, không thì tiếc hùi hùi. Thời buổi khó khăn. Ờ, mà mình coi cọp mà ha!

No comments: