Thursday, April 8, 2010

Dear John

Nhờ mấy ngày nghỉ, tới sáu giờ sáng nay, mình vừa gấp lại trang cuối cùng của 'Dear John'.
Cảm động!
Lần đầu tiên mình đọc sách của Nicholas Sparks. Trừ những khúc độc thoại đều đều và lối phản ứng với tình cảm thụ động của nhân vật chính, xuyên suốt quyển truyện là chuyện tình của John và Savannah- những chờ đợi, khắc khoải của hai kẻ yêu nhau phải xa nhau lên cao trào ở phần hai rồi hết.
Nếu không nhờ phần viết cảm động về tình cha con của John chắc 'Dear John' cũng chỉ là một chuyện tình cảm đôi lứa bình thường khác.
Muốn xem phim thử sao.
Rồi mình được nghe thêm chuyện khắc khoải, rêm lòng khác hôm nay. Nữ hoàng sến- mình ướt mắt lần thứ hai trong ngày!

4 comments:

Hy said...

Quyên người mẫn cảm hỉ :-) Hôm nào Hy mua sẵn cho Quyên mấy hộp khăn giấy nhe . Hy từ lâu rồi không dám nghe nhạc hay xem phim lãng mạn ... Sợ lắm nơi, sợ nhất là nước mắt .

TrucMi said...

:) Sướng nhe, ở nhà được đi chơi và được rảnh rang đọc sách . Bên này cũng đang nghĩ spring break nhưng không đi đâu hết tại bông hoa đang nở rộ làm bị sưng mắt và nghẹt mũi quá chừng mặt dù thuốc uống vô khg biết là bao nhiêu .
Enjoy the rest of your week and stay safe nhe. Nghe bên đó rung rinh mà bên này lo .

quyên said...

Bình thường thì cũng... bình thường thôi. Chắc hôm nay hơi bị mũn á Hy.

quyên said...

Trúc ơi, mệt thì nghỉ đại đi chơi hai ba ngày vậy cũng đỡ ghiền. Trúc đi mua thử mật ong local uống thử. Mùa này là nhà Q vừa uống vừa xịt thuốc. Mấy hôm trước Q đi mua mật ong về pha với trà uống thì thấy ban đêm ngủ ít bị nghẹt mũi đi.