Monday, April 5, 2010

los angeles- citadel outlet

Mưa tơi bời, may là sáng ra quyết định không đi nữa, nếu không chắc ướt loi ngoi như chuột rồi.
Coi dự báo mấy ngày trước, biết là ngày thứ hai mưa nhưng không biết là mưa lớn và lâu tới vậy. Sáng dậy thấy trời mịt mùng nên thôi, không đi Universal Studio hôm nay nữa. Xuống lầu ăn sáng xong thấy trời ngớt mưa nên kéo nhau đi shopping.
Trời ơi, kẹt xe L.A.!
Nhích từng chút một, lên tới Citadel cũng mất cả 1 tiếng rưỡi trong khi bản đồ nói chỉ mất có nửa tiếng. Đi vòng vòng, mua được cho bà nội một chục tô, hai chục dĩa, một bộ chén dĩa cho cô L. rồi lo quành về vì sợ kẹt xe.Vậy rồi kẹt xe tiếp! Xin lỗi cô V. vì mình cứ quấy rầy bà đẻ, gọi điện hỏi đường hoài.
Về tới khách sạn là mệt rã mà hai đứa còn đòi đi bơi. Rồi lại ăn!
Tối nhà mình đi bộ xuống downtown Disney đi một vòng. Nì cứ hỏi, mẹ muốn làm con ngạc nhiên hả, mẹ giấu con hả? Vì Nì đâu có biết mình ở gần xịt với Disneyland. Gió lạnh quá trời!
Định bụng sáng mai sẽ dậy sớm chạy lên L.A. để tránh traffic hour!

6 comments:

K.C.Q said...

vậy há, 0 đi được US à. Trên này mưa anh ca tuần nay á,

Hy said...

Cuối tuần vui vẻ không Quyên? Hôm qua Quyên có "feel" cái động đất không? Lúc đó Hy đang đứng nấu ăn, chợt thấy giống như mình bị xây xẩm chao động. Hy tự nhủ "úi dà, sao cảm thấy giống tăng xông máu dzị nè" .. Rồi chợt thấy cây đèn ở trần nhà lắc lư . Hì, lúc đó mới biết là đang bị động đất . Chuẩn bị chạy ra khỏi nhà rùi đó ... :-)

quyên said...

Sáng mưa quá nên không đi á bà. Sáng nay mới nghe voicemail của bà. Chiều tui gọi. :)

quyên said...

Hy, Q không feel được gì hết, chắc là đang ở trong hồ bơi. Tới hồi coi tivi mới biết luôn á.
Đi mua mì với nước về trữ chưa? :)

Hy said...

Hy không ăn mì gói hay mì ly, nhưng vì đôi khi lười nấu ăn nên cũng mua rất nhiều lon đồ hộp (tuna, salmon ..), bắp, đậu, càrốt đông lạnh trữ trong nhà . Lâu lâu thấy sắp quá "đát" mà ăn không kịp thì đem cho hội "Feed America" gần nhà á (Hy hay đến đó giúp họ phân phối đồ cho người nghèo). Nước thì đầy đủ ... Với lại sống một mình nên không lo cho lắm, hihihi.

quyên said...

Vậy thì khi nào động đậy thiệt,kiếm nhà Hy đi ăn ké cho chắc ăn.