Friday, May 21, 2010

ở Borders- Carmel Mountain

go spend some bucks!
Tới sáng chủ nhật nhà mình mới lộc cộc chở nhau lên Borders mua sách rẻ. Được mẹ 'thông báo' từ thứ sáu nên hai đứa lục đục đi moi tiền. Góc này góc nọ. Nói một đồng một cuốn thì con cầm theo ba đồng mua ba cuốn mẹ trả giùm tiền thuế. Hà hà. Nó chưa hiểu nghệ thuật quảng cáo của người ta. Rủng rỉnh tiền keng, tiền cắc lên tới nơi, dĩ nhiên là sách tới ngày thứ ba đã được tận tình xới tung hết rồi. Lượn qua lượn lại mẹ tìm được một cuổn dạy thêu chéo, một cuổn nấu ăn thập cẩm. Cô nhỏ được hai quyển stickers. Còn Nì. Nì phải cầm lên bỏ xuống nhiều lần, nói con phải tìm quyển nào đọc lâu lâu một chút. Cuối cùng, lựa được một quyển về những căn bệnh nguy hiểm và quyển về lịch sử chiến tranh thế giới. Ba vớ được bộ dvd về chiến tranh Việt nam.
Về ghé ngang nhà nội ăn bánh bột lọc. Ăn xong mẹ lật lật quyển về những căn bệnh nguy hiểm của Nì. Vài trang thì cái bụng đã đảo ngược. Những chương cuối, còn bài nói về bệnh ung thư nội tuyến và ung thu tử cung... Nói thêm là sách có hình minh họa đầy đủ. :)
Nói thôi con ơi, phải cất cái này chờ tới lúc con lớn chút rồi coi. Như mẹ đây, coi xong còn không dám ăn uống gì nữa. Nì nói, mẹ thấy con vừa đọc xong đã cầm bánh ăn rồi thấy không? Vẫn còn đang phân vân, những thứ này, không có gì bậy bạ nhưng mẹ nghĩ Nì còn nhỏ có nên coi không? Có lẽ mẹ overprotective. Con trai mà, chắc cũng nên 'nhả' một chút, nuôi theo kiểu đàn bà... như mẹ, chắc không xong rồi!

6 comments:

Hy said...

Hy thích tiệm sách này á. Tiệm cũng lớn hé. Vừa vô đó, ngay bên tay phải là quầy café bánh ngọt, mùi café thơm phức. Lâu lâu họ có nhạc sĩ chơi nhạc nhè nhẹ nữa . Hồi đó Hy ở trong đó hàng giờ đọc sách ... cọp. Chắc chiều này về, Hy ghé ngang coi thử có sách gì hay mua về đọc ...

Thanks Quyên .

BeBo said...

Mình cũng thích Borders, mát mẻ, có café, nhạc nhẹ..và góc dành cho trẻ em rất đẹp.

Anonymous said...

Co sach nao hay mua cho KK voi nha, kids books

Thx

quyên said...

Hy, q hay dẫn tụi nhỏ đi B&N. Hồi q học dưới State thì hay đi Borders ở Mission Bay. Sách ở đây giá cũng nhỉnh hơn bên B&N ha.

quyên said...

Chị Th. Những ngày nắng nóng, tiệm sách là chổ lý tưởng đi trốn nắng chị ha.

quyên said...

L. Ừ, tui có đi thì coi thử.